Trang chủ » Tuyển dụng » Trưởng phòng Nhân sự – TCHC
  • Ngày thực hiện: 15/02/2023
  • Ngày hoàn thành: 22/03/2023
  • Vị trí làm việc: Trưởng phòng Nhân sự - TCHC
  • Bộ phận làm việc: Phòng TC-HCNS

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Vị trí tuyển dụng:TP Nhân sự – TCHC
Chức vụ:Trưởng/Phó phòng
Ngành nghề:Tổ chức Hành chính Nhân sự
Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc:Thanh Hóa
Mức lương:10 – 15 triệu đồng
Mô tả công việc:1. Quản lý phòng
– Trực tiếp thiết lập mục tiêu, phân công, lập kế hoạch cho cán bộ, nhân viên trực thuộc.
 Đảm bảo các nhân sự trực thuộc được đào tạo, phát huy đầy đủ năng lực. Phổ biến chiến lược, quy định và thay đổi đầy đủ, kịp thời cho các nhân sự trực thuộc.
 Thực hiện chương trình đánh giá đúng quy định, đề xuất thưởng, nâng hạ bậc lương, điều chuyển phù hợp….
– Bố trí Nhân sự đúng người, đúng việc và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực phụ trách.
2. Tham mưu ban giám đốc xây dựng, kiện toàn, cái tiến và tổ chức áp dụng cơ chế quản lý hành chính.
– Tham mưu và thiết lập cơ chế điều hành, báo cáo, phản hồi thông tin giữa các cấp quản lý, bộ phận trong toàn công ty.
Nghiên cứu xây dựng và hoàn thiện các quy trình, thủ tục hành chính, biểu mẫu phục vụ quản lý điều hành trong nội bộ công ty.
– Tổ chức phổ biến, hướng dẫn và giám sát các bộ phận thực hiện đúng theo hệ thống đã thiết lập.
3. Đảm bảo duy trì và phát triển nguồn nhân lực.
– Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
– Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
– Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự
– Lập ngân sách nhân sự.
– Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
– Xây dựng, tổ chức triển khai và giám sát hệ thống đánh giá năng lực.
– Phối hợp với phòng Kế toán xây dựng quỹ lương, quỹ dự phòng, và quỹ khen thưởng phúc lợi.
4. Công tác hành chính
– Tổ chức xây dựng, kiện toàn và hướng dẫn nhân viên thực hiện các quy định về soạn thảo văn bản, ban hành, lưu trữ, quản lý thông tin, quản lý và sử dụng con dấu.
– Chỉ đạo nhân viên soạn thảo các tài liệu theo yêu cầu và kiểm duyệt lần cuối trước khi trình Ban Giám Đốc phê duyệt. Chỉ đạo  và giám sát việc thực hiện sử dụng con dấu.
– Chỉ đạo, giám sát nhân viên thực hiện lưu giữ, bảo mật các thông tin, hồ sơ, chứng từ của công ty thuộc phạm vi quản lý.
– Chỉ đạo và giám sát nhân viên trong việc tiếp nhận và xử lý các thông tin ( điện thoại, Fax, email, thư tín….) đến và đi.
– Chỉ đạo, tổ chức quản lý trang thiết bị, phương tiện và cơ sở hạ tầng.
– Tổ chức lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát việc sử dụng văn phòng phẩm máy móc trang thiết bị văn phòng.
– Tổ chức theo dõi hoạt động của máy móc thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng và khắc phục, sửa chữa các sự cố.
– Ký lệnh điều xe và kiểm soát việc sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hiểm các phương tiện vận chuyển.
– Giám sát các bộ phận trong việc sử dụng trang thiết bị, phương tiện theo quy định của công ty.
5. Chỉ đạo công tác bảo vệ ANTT, bảo vệ tài sản, vệ sinh môi trường làm việc
– Tham mưu các hình thức, giải pháp và kế hoạch bảo vệ an ninh trật tự bảo vệ tài sản, vệ sinh môi trường đối với các bộ phận và toàn công ty.
– Tổ chức xây dựng, thiết lập các quy định, quy trình kiểm soát ANTT, an toàn, bảo vệ tài sản và hướng dẫn, giám sát các bộ phận thực hiện.
– Tham mưu và tổ chức xử lý các vi phạm về ANTT, gây rối, thất thoát tài sản của công ty theo chỉ đạo. Trực tiếp làm việc với các cơ quan chức năng giải quyết các sự việc nghiêm trọng.
– Tổ chức, giám sát nhân viên và các đơn vị cung cấp dịch vụ thực hiện dọn dẹp, vệ sinh và trồng cây tại văn phòng, hành lang, khuôn viên của công ty.
6. Tổ chức chăm lo sức khỏe, đời sống văn hóa và tinh thần cho CB-CNV toàn công ty
– Chỉ đạo các hoạt động phòng chống dịch bệnh, khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, chỉ đạo nhân viên thực hiện các chế độ BHYT, BHXH cho CB-CNV toàn công ty.
– Chỉ đạo và tham gia tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần, văn hóa văn nghệ quần chúng, các phong đoàn thể, thi đua khen thưởng.
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của BGĐ.
Số lượng cần tuyển:1
Quyền lợi được hưởng:– Lương cạnh tranh theo năng lực
– Đầy đủ quyền lợi theo luật định
– Cơ hội thăng tiến cao
Số năm kinh nghiệm:5 năm
Yêu cầu bằng cấp:Đại học
Yêu cầu giới tính:Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi:Trên 30 tuổi
Yêu cầu khác:Chuyên ngành: Kinh tế, quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh. Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông.
Hồ sơ bao gồm:1. Đơn xin việc ( theo mẫu )
2. Bản sao CMND, sổ hộ khẩu.
3. Sơ yếu lý lịch
4. Giấy CN sức khỏe
5. Bản sao văn bằng, chứng chỉ
( lưu ý: chỉ nhận bản sao, khi phỏng vấn mang theo bản chính để đối chiếu)
Hạn nộp hồ sơ:15/2/2023 – 31/3/2023
Hình thức nộp hồ sơ:– Trực tiếp
Công ty TNHH Hatuba
Địa chỉ: Lô CC3-5 KCV Tây Bắc Ga, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa
– Email:
tuyendung@hatuba.com.vn
Người liên hệ:Mrs.Yến
Địa chỉ liên hệ:Lô CC3-5 KCN Tây Bắc Ga, P.Đông Thọ, TP.Thanh Hóa
Email liên hệ: tuyendung@hatuba.com.vn
Điện thoại liên hệ:0917.809.986