Trang chủTin tứcTRIỂN LÃM QUỐC TẾ VÀ CÔNG NGHỆ QUẢNG CÁO VIỆT NAM LẦN THỨ 9

TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VÀ CÔNG NGHỆ QUẢNG CÁO VIỆT NAM LẦN THỨ 9

Triển lãm Quốc tế và công nghệ quảng cáo Việt Nam lần thứ 9

Ngày 8/8/2018, tại nhà thi đấu Thể Thao Phú Thọ, quận 10 TP Hồ Chí Minh, đã diễn ra lễ khai mạc “Triển lãm Quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam” (VietAd) do Hiệp hội quảng cáo Việt Nam và Hội quảng cáo TP Hồ Chí Minh đã chủ trì, Công ty cổ phần quảng cáo & xúc tiến thương mại Đông Nam tổ chức thực hiện.

Le khai mac trien lam cong nghe quang cao.JPG

Lễ khai mạc Triển lãm VietAd

Triển lãm có sự tham gia của gần 150 doanh nghiệp trong nước và quốc tế với quy mô 350 gian hàng, trưng bày về các lĩnh vực chuyên ngành máy móc in ấn quảng cáo, thiết bị, vật liệu và quà tặng quảng cáo, công nghệ Led cũng như các dịch vụ quảng cáo khác. Theo ông Nguyễn Thanh Đảo, Trưởng ban tổ chức Triển lãm cho biết, năm nay đặc biệt hơn những năm trước bởi sự xuất hiện của nhiều các sản phẩm mới trong ngành quảng cáo của Việt Nam. Trước tiên phải kể đến công nghệ SEQUIN- Tấm ốp trang trí, màn hình Led trong suốt, các loại chữ nổi, các dòng máy in, máy cắt, máy viền, máy khe, máy khắc mới,…Đặc điểm và tình năng của những dòng sản phẩm này là không dùng nguồn điện mà vẫn có thể phát sáng chỉ nhờ tác động với gió từ môi trường xung quanh. Đặc biệt hơn, dòng sản phẩm này có hơn 150 màu sắc đa dạng, có thể chịu nhiệt và lạnh, không phai màu dưới ánh sáng trực tiếp sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời.

IMG_8913.JPG

Ông Nguyễn Thanh Đảo- Trưởng ban tổ chức phát biểu tại buổi Triển lãm

Trong buổi triển lãm, Ban tổ chức đã áp dụng các chương trình như chương trình “Hội nghị kết nối giao thương – VietAd Business Matching 2018” để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp quảng cáo Việt Nam gặp gỡ, giao lưu với các đoàn doanh nghiệp nước ngoài như Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Myanma…nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác giao thương và học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm. Bên cạnh đó, Hội Quảng cáo TP. Hồ Chí Minh và câu lạc bộ Quảng cáo ngoài trời (OOH) cũng đã tổ chức chương trình Hội thảo “Tình hình Quảng cáo tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2018”.

“Triển lãm Quốc tế thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam là hoạt động thường niên kể từ năm 2010. Trải qua 9 năm tổ chức thành công, VietAd đã khẳng định được vị thế của mình trong khu vực và quốc tế, là triển lãm chuyên ngành thiết bị-công nghệ quảng cáo lớn nhất tại Việt Nam”,  Ông Nguyễn Trường Sơn phó chủ tịch thường trực, kiêm Tổng thư kí của Hiệp Hội quảng cáo Việt Nam (VAA) chia sẻ. Triển lãm VietAd đang trở thành sự kiện giao thương uy tín, thiết thực và hiệu quả cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, đáp ứng nhu cầu về thông tin thiết bị và công nghệ cho ngành quảng cáo, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam ngày càng phát triển.

IMG_9045.JPG

Một số máy móc tại Triển lãm VietAd

Đúng như dự kiến của ban tổ chức, Triển lãm VietAd 2018 kết thúc ngày 11/8/2018 đã chào đón hơn 10.000 lượt khách tham quan chuyên ngành, đặc biệt là các đoàn doanh nghiệp quảng cáo đến từ các tỉnh thành trong nước và các đoàn khách, đoàn doanh nghiệp quốc tế./.

BPTT