- Ngày thực hiện: 01/06/2025
- Ngày hoàn thành: 01/07/2025
- Vị trí làm việc: Trưởng phòng Nhân sự - TCHC
- Bộ phận làm việc: Phòng TC-HCNS
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG:
I. THÔNG TIN CHUNG.
1. Vị trí tuyển dụng: | Trưởng Phòng Nhân sự – Hành chính |
2. Phòng ban | Nhân sự – Hành chính |
3. Chức vụ | Trưởng Phòng |
4. Số lượng tuyển | 01 |
5. Loại hình công việc | Toàn thời gian |
6. Địa điểm làm việc | Lô CC3-5 KCN Tây Bắc Ga, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa |
7. Thời gian tuyển dụng | Từ 01/06/2025 – 01/07/2025 |
8. Mô tả công việc |
– Tham mưu và thiết lập cơ chế điều hành, báo cáo, phản hồi thông tin giữa các cấp quản lý, bộ phận trong toàn công ty. – Nghiên cứu xây dựng và hoàn thiện các quy trình, thủ tục hành chính, biểu mẫu phục vụ quản lý điều hành trong nội bộ công ty. – Tổ chức phổ biến, hướng dẫn và giám sát các bộ phận thực hiện đúng theo hệ thống đã thiết lập. – Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng. – Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty. – Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự. – Lập ngân sách nhân sự. – Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty. – Phối hợp với phòng Thiết kế – kỹ thuật xây dựng định mức và định biên lao động, xây dựng đơn giá tiền lương và giám sát tình hình thực hiện mức. – Xây dựng, tổ chức triển khai và giám sát hệ thống đánh giá năng lực. – Phối hợp với phòng Kế toán xây dựng quỹ lương, quỹ dự phòng, và quỹ khen thưởng phúc lợi. – Tổ chức xây dựng, kiện toàn và hướng dẫn nhân viên thực hiện các quy định về soạn thảo văn bản, ban hành, lưu trữ, quản lý thông tin, quản lý và sử dụng con dấu. – Chỉ đạo nhân viên soạn thảo các tài liệu theo yêu cầu và kiểm duyệt lần cuối trước khi trình Ban Giám Đốc phê duyệt. Chỉ đạo và giám sát việc thực hiện sử dụng con dấu. – Chỉ đạo, giám sát nhân viên thực hiện lưu giữ, bảo mật các thông tin, hồ sơ, chứng từ của công ty thuộc phạm vi quản lý. – Chỉ đạo và giám sát nhân viên trong việc tiếp nhận và xử lý các thông tin ( điện toạn, Fax, email, thư tín….) đến và đi. – Tổ chức lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát việc sử dụng văn phòng phẩm máy móc trang thiết bị văn phòng. – Tổ chức theo dõi hoạt động của máy móc thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng và khắc phục, sửa chữa các sự cố. – Ký lệnh điều xe và kiểm soát việc sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa , bảo hiểm các phương tiện vận chuyển. – Giám sát các bộ phận trong việc sử dụng trang thiết bị, phương tiện theo quy định của công ty. – Tham mưu các hình thức, giải pháp và kế hoạch bảo vệ an ninh trật tự bảo vệ tài sản, vệ sinh môi trường đối với các bộ phận và toàn công ty. – Tổ chức xây dựng, thiết lập các quy định, quy trình kiểm soát ANTT, an toàn, bảo vệ tài sản và hướng dẫn, giám sát các bộ phận thực hiện. – Tham mưu và tổ chức xử lý các vi phạm về ANTT, gây rối, thất thoát tài sản của công ty theo chỉ đạo. Trực tiếp làm việc với các cơ quan chức năng giải quyết các sự việc nghiêm trọng. – Tổ chức, giám sát nhân viên và các đơn vị cung cấp dịch vụ thực hiện dọn dẹp, vệ sinh và trồng cây tại văn phòng, hành lang, khuôn viên của công ty. – Chỉ đạo, tổ chức đón tiếp, hướng dẫn khách đến liên hệ công tác, làm việc tại công ty. – Tiếp nhận yêu cầu và chuyển đến Ban Giám đốc/các bộ phận giải quyết. Trực tiếp phối hợp giải quyết các công việc theo yêu cầu của Ban Giám đốc. – Tham mưu cho Ban Giám Đốc và phối hợp với các bộ phận liên quan xây dực các văn bản, tài liệu giới thiệu Công ty và phối hợp tổ chức các chương trình, sự kiện quảng bá hình ảnh công ty. – Thiết lập mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí, cơ quan Nhà nước, tham mưu ban giám đốc và theo dõi, thực hiệc các thủ tục, làm việc với các đối tác, khách hàng. – Chỉ đạo các hoạt động phòng chống dịch bệnh, khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, chỉ đạo nhân viên thực hiện các chế độ BHYT, BHXH cho CB-CNV toàn công ty. – Chỉ đạo các hoạt động của Nhà ăn tập thể, phục vụ bữa ăn giữa ca cho người lao động. Trực tiếp duyệt thực đơn các bữa ăn hàng tháng và giám sát nhà ăn tổ chức vụ vụ bữa ăn cho CB-NV toàn công ty. – Chỉ đạo và tham gia tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần, văn hóa văn nghệ quần chúng, các phong đoàn thể, thi đua khen thưởng. |
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Giới tính | Nam/nữ. |
2. Độ tuổi | Từ 30 tuổi trở lên. |
3. Học vấn | Đại học |
4. Chuyên môn | Chuyên ngành: Kinh tế, quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh |
5. Kinh nghiệm | 5 năm trong ngành hoặc 3 năm ở vị trí tương đương. |
6. Kỹ năng cần có | Nắm vững và am hiểu quy định Pháp luật về lao động, BHXH, ATLĐ &PCCC. |
7. Thái độ/tố chất cần có | Hoạt bát, chịu khó, chịu áp lực cao |
8. Đạo đức | Liêm chính, trung thực, Ý thức tổ chức kỷ luật và thực hiện pháp luật tốt |
9. Ngoại hình | Ưa nhìn |
10. Sức khỏe | Tốt, đủ điều kiện để học tập và công tác, giấy khám sức khỏe có giá trị trong 03 tháng gần nhất. |
11. Ưu tiên | Có trên 01 năm kinh nghiệm |
III. QUYỀN LỢI
1. Lương | Thỏa thuận theo năng lực |
2. Chế độ | Theo quy định nhà nước |
3. Khác | – Cơ hội học tập phát triển – Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao do công ty tổ chức, tham gia các kỳ nghỉ mát, du lịch, sinh nhật… |
IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ
1. Yêu cầu hồ sơ | 1.Đơn xin việc (theo mẫu) 2. Bản sao CMND, sổ hộ khẩu. 3. Sơ yếu lý lịch. 4. Giấy CN sức khỏe. 5. Bản sao văn bằng, chứng chỉ (lưu ý: chỉ nhận bản sao, khi phỏng vấn mang theo bản chính để đối chiếu) |
2. Hình thức nộp hồ sơ | – Trực tiếp tại trụ sở Công ty TNHH Hatuba địa chỉ: Lô CC3-5 KCV Tây Bắc Ga, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa – Qua email: tuyendung@hatuba.com.vn |
3. Thông tin liên hệ | 1. Người liên hệ: Mrs.Quyên 2. Số điện thoại: 0971809986 3. Email: tuyendung@hatuba.com.vn |