
Lợi ích của tổ chức sự kiện thúc đẩy bán hàng cho doanh nghiệp
Tổ chức sự kiện thúc đẩy bán hàng được xem là hoạt động marketing thiết yếu với các doanh nghiệp, công ty vì hình thức này là cầu nối hiệu quả giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận nhanh chóng, trực tiếp với các khách hàng, đối tác tiềm năng.
Có 4 loại hình sự kiện phổ biến như sau:
1 – Lễ kỷ niệm:
– Mục đích
Tạo thêm cơ hội để doanh nghiệp được tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, đối tác. Là dịp để thể hiện và khẳng định thương hiệu của công ty đã lớn mạnh và từ đó, thúc đẩy việc kinh doanh với các đối tác
Là nét “văn hóa” đặc trưng riêng làm nên thương hiệu cho công ty trong lòng công chúng và với các công ty cạnh tranh.

Tạo mối quan hệ tốt đẹp hơn với khách hàng, đối tác và nhà đầu tư – những người đã góp phần không nhỏ trên con đường tạo dựng thương hiệu của doanh nghiệp là yếu tố rất quan trọng.
Buổi lễ thay cho lời cảm ơn sâu sắc vì đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình hoạt động. Đồng thời củng cố mối quan hệ, gắn kết, xây dựng mối quan hệ thêm bền vững
– Loại hình này bao gồm nhiều sự kiện như: kỷ niệm ngày thành lập, họp mặt đại lý/ nhà phân phối,…
2 – Hoạt động đào tạo:
Mục đích: Duy trì mối quan hệ khách hàng hiện tại và thu hút các khách hàng tiềm năng. Các hoạt động chính sự kiện là thảo luận về một vấn đề thực tiễn; đối thoại, thăm dò ý kiến khách hàng hoặc chia sẻ kiến thức về ngành nghề.

Là cơ hội để các công ty, doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu với khách hàng và đối tác, trao đổi thông tin, thu thập ý kiến từ phía khách hàng. Đồng thời quảng bá hình ảnh và thương hiệu của công ty, doanh nghiệp, tìm kiếm thị trường và tạo kênh phát triển sản phẩm.
– Tổ chức hội nghị hội thảo hay lễ ra quân đội sale/kinh doanh…
3 – Hoạt động xúc tiến, quảng bá:
– Mục đích: là một trong những sự kiện đặc biệt quan trọng nhằm giới thiệu, tạo ra nhiều tiếng vang về thương hiệu mới, sản phẩm mới, đem đến ấn tượng đầu tiên dành cho khách hàng. Là cơ hội để doanh nghiệp đưa thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình tiếp cận trực tiếp khách hàng một cách nhanh và tự nhiên nhất.

Quyết định lớn đến sự thành công của thương hiệu, sản phẩm mới khi tung ra thị trường. Và mang ý nghĩa cực kì quan trọng trong chiến lược marketing của công ty
– Lễ khai trương, khánh thành, giới thiệu sản phẩm, meeting…
4 – Hoạt động khen thưởng, tri ân:
– Mục đích: Là dịp để các doanh nghiệp gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những khách hàng trung thành và tiềm năng. Thành công của hội nghị tri ân góp phần thúc đẩy mối quan hệ giữa khách hàng với công ty, doanh nghiệp, tạo quan hệ mới với những khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Đây là một trong những hoạt động thiết yếu mà các doanh nghiệp luôn chú trọng tổ chức thường xuyên trong năm hoặc định kỳ mỗi năm một lần. Bởi khách hàng là yếu tố quan trọng giúp cho doanh nghiệp tồn tại và phát triển, việc tổ chức các hoạt động nhằm tạo sự gắn kết hơn nữa giữa hai bên là vô cùng cần thiết.
– Lễ khen thưởng đại lý, nhà phân phối suất sắc của năm, tiệc tất niên…
Với những gợi ý trên, Hatuba hy vọng doanh nghiệp của bạn có thể lựa chọn hình thức tổ chức sự kiện phù hợp để thúc đẩy bán hàng dịp đầu năm này.
Với phương châm “Vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng”, Hatuba luôn ưu tiên lợi ích mà khách hàng đạt được trong mỗi sự kiện, cung cấp cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm nhất, đáp ứng mọi nhu cầu phát sinh nhanh chóng.
– Công ty, doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp uy tín xin hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất.
==========================================
– THÔNG TIN CHI TIẾT: CÔNG TY TNHH HATUBA
– Địa chỉ : Lô CC3-5 KCN Tây Bắc Ga-Phường Đông Thọ-TP Thanh Hóa
– Tổng đài : 088.956.3333
– Hotline: 0903.214.932
– Email: hatuba.ceo@hatuba.com.vn
– Facebook: Hatuba Advertisment