Trang chủTin tứcBất ngờ với diện mạo mới của Viettel

Bất ngờ với diện mạo mới của Viettel

Viettel bất ngờ công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

Ngày 7-1, Tập đoàn công nghiệp – viễn thông Quân đội đã công bố tái định vị thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo màu đỏ và slogan mới “Theo cách của bạn”.

Nhận diện thương hiệu mới của Viettel
Nhận diện thương hiệu mới của Viettel

Cụ thể, chiều ngày 7/1, các trang fanpage gắn liền với thương hiệu của Viettel như Viettel Telecom, Viettel Post, ViettelPay, Viettel Store,… đã đồng loạt rũ bỏ tông màu xanh lá cây để chuyển sang màu đỏ.

Nhân dịp này, Viettel cũng khẳng định với sứ mệnh là “tiên phong kiến tạo xã hội số”, việc tái định vị giúp thương hiệu Viettel phù hợp với chiến lược và tầm nhìn mới đã được tuyên bố và thực hiện trong thực tế từ năm 2018. Theo đó, Viettel không còn là một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đơn thuần, mà đã thực hiện chuyển đổi từ một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông sang một nhà cung cấp dịch vụ số.

Sân khấu buổi lễ công bố diện mạo mới của Viettel
Sân khấu buổi lễ công bố diện mạo mới của Viettel

Phát biểu tại lễ công bố tái định vị thương hiệu, ông Lê Đăng Dũng – quyền chủ tịch kiêm tổng giám đốc Tập đoàn Viettel – khẳng định: “Cùng với tuyên bố về sứ mệnh “tiên phong kiến tạo xã hội số, việc tái định vị thương hiệu và ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Viettel muốn thể hiện sự thay đổi sâu sắc trong tâm trí, trong hành động và định hướng tương lai của mình để thực sự là một nhà cung cấp dịch vụ số tiên phong và chủ lực, trong thời đại số của một xã hội đang chuyển dịch số cực kỳ mạnh mẽ”.

Ông Lê Đăng Dũng trong buổi công bố thương hiệu mới của Viettel
Ông Lê Đăng Dũng trong buổi công bố thương hiệu mới của Viettel

Viettel thay áo mới: Từ xanh hoá đỏ rực, không còn câu slogan huyền thoại “Hãy nói theo cách của bạn

Thay cho logo màu xanh, logo mới của Viettel có màu sắc chủ đạo là màu đỏ “với ý nghĩa của sự trẻ trung, khát khao, đam mê và năng động. Đây cũng là biểu trưng cho màu cờ Tổ quốc, của niềm tự hào dân tộc, sự mạnh mẽ và bản lĩnh tiên phong của thương hiệu Viettel” – đại diện Viettel chia sẻ.

Thay đổi logo của viettel
Thay đổi logo của viettel

Với lần tái định vị thương hiệu, Viettel cho biết cũng sẽ bổ sung thêm một giá trị cốt lõi mới. Bên cạnh hai giá trị cốt lõi của thương hiệu Viettel từ trước đến nay là quan tâm (caring) và sáng tạo (innovative), giá trị cốt lõi của thương hiệu Viettel sẽ được bổ sung thêm nhân tố mới là khát khao (passionate) – nhân tố thúc đẩy mạnh mẽ nguồn năng lượng, sức trẻ cho thương hiệu.

Trước sự thay đổi này, cộng đồng mạng xã hội Việt Nam đã rất thích thú với nhận diện thương hiệu mới của doanh nghiệp. Họ chúc mừng sự thay đổi mạnh mẽ, đồng thời chúc Viettel ngày càng phát triển, đem đến những trải nghiệm mới cho khách hàng.