Trang chủ » 7 lý do chọn quảng cáo ngoài trời trong năm 2023.

7 lý do chọn quảng cáo ngoài trời trong năm 2023.

Trong thời điểm giãn cách, người dùng đã dành nhiều thời gian vào các trang mạng xã hội. Theo báo cáo Harris Poll được thực hiện vào 11/2021, 63% người dùng cho rằng họ đã trải qua tình trạng Digital Burnout – một dạng kiệt sức về mặt tinh thần. Trước thực trạng phải tiếp xúc lâu với các nền tảng kỹ thuật số. Các chuyên gia từ dentsu dự đoán rằng bảng quảng cáo ngoài trời sẽ trở thành lựa chọn tối ưu của các thương hiệu trong năm 2023.

Bà Hélène Bairiot – Giám đốc mảng OOH tại dentsu Benelux cho biết, định dạng quảng cáo ngoài trời đóng góp những hiệu quả tích cực đến kế hoạch tiếp thị của thương hiệu. “OOH (quảng cáo ngoài trời) giúp thương hiệu kể những câu chuyện mang tính biểu tượng và mạnh mẽ ở quy mô linh hoạt hơn bao giờ hết”, bà chia sẻ.

  1. Tăng khả năng tương tác trên điện thoại :

Nội dung quảng cáo thú vị và độc đáo, người dùng càng có xu hướng chia sẻ chúng trên các nên tảng trực truyến.

27% người dùng nhớ được câu chuyện đằng sau chiến dịch.

28% tải xuống ứng dụng sau khi xem quảng cáo.

39% tra cứu thông tin về nhà quảng cáo.

39% quyết định mua sảm phẩm khi xem quảng cáo.

Tăng khả năng tương tác trên điện thoại

2. Đa dạng hóa hình thức quảng cáo

Bảng quảng cáo ngoài trời ngày càng tích hợp nhiều công ty kỹ thuật số hiện đaị: hình thức ba chiều, công nghệ 3D, nội dung động..

Bên cạnh các áp phích truyền thông, bảng quảng cáo kỹ thuật số dễ dàng thu hút sự chú ý và tương tác cho người dùng. Trong năm 2023, nhiều thương hiệu sẽ thực hiện các chiến dịch đa giác quan để mang đến những trải nghiệm thực tế hơn cho người dùng

Đa dạng các hình thức quảng cáo

3. Kết nối với người dùng tại metaverse

Thế giới kỹ thuật số metaverse đã mở ra thêm nhiều không gian để thương hiệu tương tác với người dùng.

Bách cách kết hợp các trải nghiệm kỹ thuật số và OOH trong cách chiến dịch quảng cáo ở thế giới ảo metaversa, marketer có thể mang đến những trải nghiệm động đáo cho người dùng.

Kết nối với người dùng tại metaversa

4. Thông tải các thông điệp xã hội

Các thương hiệu có thể sử dụng OOH (quảng cáo ngoài trời) để truyền tải các thông điệp xã hội, mang ý nghĩa với cộng động. Ngoài ra, các nhà cung cấp đang nỗ lực phát triển cộng nghệ và vật liệu để tạo nên những bảng quảng cáo ngoài trời bền vững

Truyền tải các thông điệp xã hội

5. Lập kế hoạch tiếp thị đa kênh

Nếu đầu tư số hóa và tối ưu khả năng tiếp cận của OOH, thương hiệu có thể tiếp cận với người dùng ở đa nền tảng

Bằng cách ứng dụng kỹ thuật số lập trình, thương hiệu có khả năng thay đổi nội dung bảng quảng cáo tùy thuộc vào điều kiện môi trường hoặc thời điểm nhất định

Lập kế hoạch tiếp thị đa kênh

6. Nội dung gần giũ với địa phương

Đại dịch Covid – 19 đã khiến mọi người để tâm đến địa phương nơi họ sinh sống. Do đó, thương hiệu cần chú ý phát triển nền kinh tế địa phương nhiều hơn trong năm 2023.

Hình ảnh càng gần gũi với địa phương, thương hiệu càng có khả năng gặt hái được nhiều lợi ích.

Nội dung gần gũi với địa phương

7. Thực hiện chiến dịch quảng cáo ở mọi nơi

Ga xe lửa, cửa hàng bán lẻ, trung tâm mua sắm, đường cao tốc, công viên…đều là những địa điểm lý tưởng để thực hiện OOH.

Thương hiệu có thể áp dụng cùng kích thước và thông số kỹ thuật cho quảng cáo ngoài trời ở những địa điểm này.

Thực hiện chiến dịch quảng cáo ở mọi nơi

———————————————————

LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH HATUBA

  • Địa chỉ: Lô CC3-5 KCN Tây Bắc Ga, P.Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
  • Hotline: 0903 214 932 – 088 956 3333
  • Email: hatuba.ceo@hatuba.com.vn
  • Fanpage: Hatuba Advertisment