Quảng cáo ngoài trời với đa dạng các hình thức và mang lại hiệu quả quảng cáo vô cùng tuyệt vời. Vậy, OOH advertising có những đặc điểm gì?

- Bản chất của quảng cáo ngoài trời
– Loại hình quảng cáo đơn giản, không âm thanh: Đây là một hình thức quảng cáo truyền thống nên vô cùng đơn giản. Các thông điệp về sản phẩm và thương hiệu sẽ được truyền tải ở các ấn phẩm quảng cáo, thông qua những hình ảnh và màu sắc.
– Hình thức và kích cỡ đa dạng: Có đủ mọi loại kích thước từ các tấm áp phích nhỏ, banner có kích thước trung bình đến những tấm biển khổng lồ.
– Là một phần của cuộc sống: Những tấm biển quảng cáo sẽ có mặt ở bất cứ đâu, có mặt ở mọi nơi từ đường đến địa điểm công cộng. Vì vậy, sự hiện diện của biển quảng cáo đã gắn liền với cuộc sống của người tiêu dùng.
2. Ưu điểm của quảng cáo ngoài trời
2.1. Tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng
OOH marketing là kênh quảng cáo truyền thống, mang lại hiệu quả tiếp cận khách hàng tiềm năng rất tốt. Thông qua đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận với đa dạng các nhóm khách hàng. Hầu hết, tất cả mọi người đều có thể nhìn thấy được quảng cáo, tiếp nhận được những nội dung mà nhãn hàng muốn truyền tải.
Các biển quảng cáo được đặt ở những vị trí có đông người qua lại hoặc ở những phương tiện giao thông. Đây là điều kiện rất thuận lợi để tiếp cận với số lượng lớn khách hàng.

2.2. Loại hình quảng cáo đa dạng và phù hợp cho mọi lĩnh vực, ngành nghề
Hiện nay, doanh nghiệp có thể áp dụng 6 nhóm quảng cáo ngoài trời với các phương thức triển khai vô cùng đa dạng. Cùng với đó, cách truyền tải thông điệp và vị trí hiển thị của quảng cáo ngoài trời cũng rất linh hoạt. Tùy thuộc vào đặc thù riêng của từng sản phẩm, dịch vụ, ngân sách và mục tiêu của chiến dịch mà doanh nghiệp chọn phương thức quảng cáo thích hợp.
Hình thức quảng cáo trên các phương tiện giao thông có tính di chuyển nên sẽ thích hợp cho tất cả các ngành nghề, từ các ngành bình dân đến cao cấp. Đồng thời, hình thức này không cần tốn quá nhiều ngân sách khi sử dụng.
2.3. Tần suất xuất hiện cao
Việc quảng cáo ngoài trời giúp các biển quảng cáo xuất hiện trên đường phố trong thời gian dài. Khách hàng di chuyển qua vị trí của biển quảng cáo nhiều lần chắc chắn sẽ giúp khách hàng ghi nhớ quảng cáo tốt hơn. Đồng thời, các bảng hiệu hoạt động 24/24, hoạt động mỗi ngày nên tần suất xuất hiện rất cao.
2.4. Truyền tải thông điệp sáng tạo, sinh động
OOH advertising đang ngày càng được sáng tạo hơn. Các hình ảnh và thông điệp được thể hiện sinh động qua các màu sắc, thiết kế mới lạ, câu từ ấn tượng. Chính vì vậy, hình thức này có thể thu hút được nhiều sự chú ý của nhiều người, làm cho họ nhớ đến thương hiệu.

2.5. Không thể tắt hay chuyển kênh
Nếu so với quảng cáo trên truyền hình, quảng cáo trực tuyến thì đây là một hình thức quảng cáo vô cùng ưu việt, khách hàng sẽ không thể bỏ qua các biển quảng cáo ngoài trời.
2.6. Chi phí thấp
Đối với các hình thức quảng cáo khác đòi hỏi mức chi phí rất cao mới có thể tiếp cận được với số lượng lớn khách hàng. Trái lại, quảng cáo ngoài có thể tiếp cận được nguồn khách hàng lớn với chi phí thấp nên sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho nhãn hàng.

LIÊN HỆ:
– Địa chỉ : Lô CC3-5 KCN Tây Bắc Ga-Phường Đông Thọ-TP Thanh Hóa
– Tổng đài : 088.956.3333
– Hotline: 0903.214.932
– Email: hatuba.ceo@hatuba.com.vn
– Facebook: https://www.facebook.com/congtyhatuba