– Theo Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân, tái cấu trúc truyền thông quảng cáo không chỉ là yêu cầu của ngành mà còn là đòi hỏi chung của kinh tế thế giới.
– Phát biểu tại lễ khai mạc Đại hội Quảng cáo châu Á 2013 (AdAsia) đang diễn ra tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân nhận định những ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu khiến châu Á nói riêng đứng trước nhiều thách thức, nhưng cũng là cơ hội to lớn, đòi hỏi phải có sự nhìn nhận khách quan để khởi đồng tiềm năng sáng tạo. “Sáng tạo là tiêu chí hàng đầu của quảng cáo, vì thế tái cấu trúc truyền thông quảng cáo không chỉ là yêu cầu của ngành mà còn là đòi hỏi chung của nền kinh tế thế giới”, Phó Thủ tướng cho biết
– Phó Thủ tướng chia sẻ thêm, dù ngành truyền thông quảng cáo Việt Nam còn non trẻ nhưng đã góp phần rất quan trọng vào việc thúc đẩy nền kinh tế trong tiến trình hội nhập. Ông cho rằng sự kiện lần này sẽ là cơ hội vàng để các cơ quan, doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận, liên kết, học hỏi và bắt kịp nền công nghiệp quảng cáo hiện đại của châu Á và thế giới.
– Trong khuôn khổ AdAsia 2013, từ ngày 12 – 14/11, sẽ có nhiều thuyết trình liên quan tới chủ đề Tái cấu trúc truyền thông – quảng cáo.Chia sẻ tại lễ khai mạc, ông Faris Abouhamad, Chủ tịch Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo Thế giới (IAA), người sáng lập và Giám đốc điều hành của Interone LLC, Dubai nhấn mạnh: “Đến Việt Nam lần này tôi mong muốn hợp lực để ngành công nghiệp quảng cáo thế giới phát triển, phát huy vai trò tiên phong của truyền thông trong đời sống hôm nay”.
– Đại hội lần 28 là năm đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức AdAsia với nhiều sự kiện bên lề như thi hoa hậu ảnh Ms AdAsia 2013, cuộc trình diễn khí cầu quốc tế, triển lãm trưng bày tác phẩm quảng cáo…
Theo VnExpress.net