Hiệu quả quảng cáo Online sụt giảm bất thường
Trong nhiều năm, chúng ta đã có đã dần quen với khẳng định rằng Internet là “tương lai” của quảng cáo. Tuy nhiên, có một sự thật không thể phủ nhận rằng lĩnh vực tiếp thị trực tuyến đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong nhiều năm trở lại, với nhiều hãng đồng loạt cho thấy sự đi xuống trong hiệu quả hoạt động/ kinh doanh
Cổ phiếu của Facebook, một nền tảng mạng xã hội lâu đời, cho thấy sự bất ổn trong tháng 10 – điều này vốn không được dự đoán trước.
Sự sụt giảm mạnh này bắt nguồn từ mô hình quảng cáo yếu kém và do phản ứng miễn cưỡng của thị trường đối với giải pháp thực tế ảo ‘Metaverse” – thứ mà CEO Mark Zuckerberg đang bơm hàng tỷ đô la để đầu tư – nhưng đem lại rất ít lợi ích hữu hình trong tương lai gần.
Khi quảng cáo Online không còn hiệu quả, những ưu điểm và sự thay thế của quảng cáo ngoài trời (OOH) là không thể phủ định. Tính chất vật lý của quảng cáo ngoài trời thường khiến các vấn đề kỹ thuật như bot không thể xảy ra.
Các kỹ thuật khoanh vùng đối tượng mục tiêu và phân tích hiệu suất trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời cũng đã chứng kiến nhiều cải thiện lớn trong vài năm qua.
Và với sức mạnh của quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH), ngay cả các tính năng như video và hoạt hình động giờ đây cũng không còn là điều viển vông.
Những tấm màn hình LED với độ hiển thị 24/24 được đặt tại các vị trí “vàng” trong thành phố, trung tâm huyện Hoằng Hóa, Đông Sơn…
Nhận thấy nhu cầu tăng cao không ngừng của các doanh nghiệp về quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH), Hatuba tăng cường ra mắt các sản phẩm mới, các màn hình LED quảng cáo công nghệ cao tại thành phố Thanh Hóa và các huyện trong tỉnh – Nơi có lượt tiệp cận cao, tập trung mật độ đông nhất thời điểm này.
————————————————
- Địa chỉ: Lô CC3-5 KCN Tây Bắc Ga, P.Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
- Hotline: 0903 214 932 – 088 956 3333
- Email: hatuba.ceo@hatuba.com.vn
- Fanpage: Hatuba Advertisment