Trang chủTin tứcƯu nhược điểm của hình thức pano quảng cáo ngoài trời tại Thanh Hóa

Ưu nhược điểm của hình thức pano quảng cáo ngoài trời tại Thanh Hóa

pano quảng cáo
Một hình ảnh quảng cáo ngoài trời trên tuyến Ql 1A của Hatuba

Quảng cáo ngoài trời là một trong những sự lựa chọn truyền thông hiện nay vẫn được nhiều doanh nghiệp quan tâm và tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa hiểu rõ tường tận những ưu và nhược điểm của pano quảng cáo ngoài trời để từ đó áp dụng cho chiến dịch truyền thông của mình một cách linh động và hiệu quả nhất.

Vì vậy, hãy cùng Hatuba tìm hiểu về những ưu nhược điểm của quảng cáo ngoài trời thông qua bài viết dưới đây:

Ưu điểm của hình thức pano quảng cáo ngoài trời

Tiếp cận và thúc đẩy mua hàng đối với sản phẩm

Bạn có biết rằng ở hầu hết các quầy thu ngân các thứ như: đồ uống, tạp chí, thanh kẹo luôn được bày bán Bởi vì khi bạn đứng xếp hàng, bạn có thể cảm thấy đói – vì vậy, sẽ muốn lấy một ít kẹo, hay bạn có thể cảm thấy khát, do đó bạn muốn lấy một thứ gì đó để uống. Bạn cảm thấy buồn chán, vì vậy bạn lấy một cái gì đó đọc để giết thời gian.
Quảng cáo ngoài trời cũng tương tự như vậy, nhưng ở quy mô lớn hơn. Thậm chí có thể hướng người tiêu dùng đến một địa điểm cụ thể để họ có thể trải nghiệm sự hài lòng ngay lập tức. Bởi vậy, quảng cáo ngoài trời là một trong những phương tiện truyền thông có thể thúc đẩy sức mua của người tiêu dùng một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Độ phủ khắp mọi nơi của quảng cáo ngoài trời

Có một điều không thể phủ nhận rằng, quảng cáo ngoài trời luôn nhận được sự quan tâm, lựa chọn của doanh nghiệp trong bất kỳ thời điểm nào trong ngày bởi hình thức này luôn luôn có thể tiếp cận với số lượng cực lớn khách hàng thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Chỉ cần ra khỏi nhà hầu hết mọi người đều có thể tiếp cận được những thông điệp, hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp qua những tấm biển bảng.

Hạn chế tối đa sự khó chịu đối với người xem

Bạn đã từng cảm thấy không hài lòng, khó chịu đối với những quảng cáo cứ liên tục xuất hiện khi đang xem một bộ phim, một video ngắn? Thậm chí, còn cảm thấy bực bội và tức giận khi quảng cáo xuất hiện với tần suất quá nhiều, như ‘dội bom” người xem tạo nên những hình ảnh xấu cũng như ác cảm về thương hiệu sâu bên trong tâm trí khác hàng, người tiêu dùng.

Tuy nhiên, đối với quảng cáo ngoài trời, thương hiệu của bạn sẽ không còn phải gặp những vấn đề nan giải kể trên nữa. Bởi quảng cáo ngoài trời là một hình thức truyền thông tiếp cận khách hàng một cách thụ động, làm cho người xem ghi nhớ nội dung quảng cáo một cách vô thức. Do vậy, những thông điệp và hình ảnh quảng cáo sẽ không làm phiền, cũng như tạo ác cảm với mọi người.

Tạo dựng niềm tin đối với khách hàng

Đa phần các hình thức quảng cáo ngoài trời đều có tần suất hoạt động cao và mang lại hiệu quả tiếp cận khách hàng vô cùng lớn. Bởi vậy, trên cung đường di chuyển thường ngày của mình, hầu hết mọi người sẽ đều bắt gặp và tiếp nhận hình ảnh, thông điệp truyền thông của doanh nghiệp trên các hình thức quảng cáo ngoài trời. Với việc lặp đi lặp lại nhiều lần như vậy, doanh nghiệp có thể gây dựng được niềm tin cũng như những ấn tượng ban đầu tốt đẹp sâu bên trong tâm trí của họ.

pano quảng cáo
Các thương hiệu được phủ trên các trục đường chính

Nhược điểm của quảng cáo ngoài trời

Không phân biệt được đối tượng là khách hàng tiềm năng

Hầu hết các hình thức quảng cáo ngoài trời nói chung đều không thể đảm bảo với doanh nghiệp rằng những thông điệp truyền thông sẽ được tiếp cận đến với những khách hàng trong độ tuổi thế này, mức thu nhập thế kia, khả năng tài chính trong mức nào…
Để khắc phục nhược điểm trên, nhà cung cấp dịch vụ sẽ thực thi các chiến dịch quảng cáo truyền thông tại những địa điểm tập trung số lượng lớn khách hàng mục tiêu cho sản phẩm, dịch vụ của mình. Ví dụ như: bệnh viện (nhóm sản phẩm mẹ và bé, chăm sóc sức khoẻ), sân bay (sản phẩm cao cấp), xe buýt (học sinh, sinh viên),…

Thời gian tiếp xúc không dài

Khi di chuyển trên đường, trừ khi gặp phải những cung đường ùn ứ, tắc nghẽn giao thông, thì người đi đường hầu như chỉ có từ 5 – 10s để tiếp nhận thông tin từ các hình thức quảng cáo ngoài trời. Đây là một khoảng thời gian ngắn ngủi để có thể tiếp cận lượng lớn thông tin quảng cáo. Vì vậy, các thiết kế ấn phẩm truyền thông luôn phải được xây dựng thật ấn tượng, thông điệp ngắn gọn và dễ hiểu nhất đến với người tiêu dùng

Hạn chế trong việc đo lường hiệu quả

Trước đây, việc đo lường hiệu quả quảng cáo ngoài trời gần như là điều không thể, bởi hầu như bạn không thể nào có đo lường kĩ càng được rằng có bao nhiêu người tiếp cận được hình ảnh quảng cáo trên biển bảng, taxi, xe buýt,… Đó là chưa tính đến việc liệu họ có trở thành khách hàng của doanh nghiệp thông qua những hình ảnh quảng cáo ngoài trời của doanh nghiệp hay không.

Dịch vụ quảng cáo ngoài trời của Hatuba Thanh Hóa

Hatuba là một trong những đơn vị hàng đầu, chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời tại Thanh Hóa. Đến với chúng tôi, doanh nghiệp sẽ được tư vấn tổng thể chiến dịch; thi công nhanh chóng hiệu quả; nghiệm thu hình ảnh đầy đủ và bảo hành trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn cũng như báo giá pano quảng cáo ngoài trời mới nhất ngay hôm nay!

Hotline: 0903.214.932

———————————————–

CÔNG TY TNHH HATUBA
Địa chỉ: Lô CC3-5 Khu công nghiệp Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Thành phố Thanh Hóa
Email: hatuba.ceo@gmail.com