Trang chủTin tứcQuảng cáo chạy roadshow – Xu hướng marketing hiệu quả

Quảng cáo chạy roadshow – Xu hướng marketing hiệu quả

Các hình thức quảng cáo ngày càng trở nên đa dạng và đặc sắc hơn. Trong đó, không thể không kể đến hình thức chạy quảng cáo roadshow. Một hình thức này khá mới mẻ, thường dùng để tiến hành các buổi khai trương như: giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ mới, hoạt động khánh thành, sự kiện triển lãm, thúc đẩy thương mại. Cùng Hatuba đi tìm hiểu về quảng cáo chạy roadshow –xu hướng truyền thông hiệu quả qua bài viết sau đây nhé.

Quảng cáo chạy roadshow

Khái niệm chạy quảng cá roadshow là gì?

Roadshow hay còn có tên gọi khác là biểu diễn lưu động – một trong những loại hình quảng cáo ngoài trời được người làm marketing ưa chuộng. Đó là hình thức quảng cáo theo dạng những PG, chạy quảng cáo cho nhãn hàng, sản phẩm thông qua những chiếc xe đạp đơn, xe máy, xe ô tô được thiết kế riêng cho phù hợp với các sản phẩm, dịch vụ muốn quảng cáo, đi diễu hành theo đoàn với tốc độ chậm để thu hút sự chú ý từ những người qua lại trên nhiều tuyến phố.

Roadshow quảng cáo thường xuất hiện trong các chiến dịch ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới, hoặc xây dựng nhận diện thương hiệu trong thời gian ngắn. Từ những thương hiệu lớn cho đến những thương hiệu vừa và nhỏ đều có thể triển khai roadshow.

Mục đích của quảng cáo chạy roadshow

Mục đích lớn nhất của chạy roadshow chính là marketing, tăng độ nhận biết đến với người tiêu dùng. Đặc biệt hơn, chúng còn có thể tăng độ nhận diện cho các thương hiệu, các sản phẩm và nhãn hàng mới và truyền tải thông tin đến khách hàng tại một số địa điểm cụ thể. Vì lý do đó đây là hình thức marketing rất được các thương hiệu ưa chuộng.

Thông thường thì chạy roadshow sẽ được sử dụng cho các sản phẩm mới và có vòng sử dụng nhanh. Nhằm ghi nhớ trong tâm trí của khách hàng sản phẩm của nhãn hàng đó.

Những lưu ý cần thiết khi chạy quảng cáo roadshow.

Chạy roadshow cần đầu tư rất lớn về mọi mặt. Từ mặt hình ảnh cho đến lộ trình chạy đều cần đầu tư kỹ lưỡng. Trước tiên, doanh nghiệp bạn cần có một kế hoạch thật chi tiết và thật kỹ lưỡng. Phải có thông điệp truyền tải đến mọi người. Chúng là bước tiên phong cũng như là bước quan trọng nhất trong công tác lên kế hoạch chạy quảng cáo roadshow.

Việc xin phép và chọn lựa các tuyến đường sẽ chạy roadshow, cũng là một công việc nữa bạn cần chú ý. Việc này cần được tiến hành ngay từ khi có kế hoạch và lịch trình cụ thể.

Về việc chọn phương tiện chạy roadshow bạn cũng nên chú ý đến. Ngày nay các phương tiện như xe máy hoặc xe ô tô khá phổ biến và sẽ giúp người lái không bị mất sức. Tuy nhiên chúng lại không đáp ứng được tiêu chí rẻ và bảo vệ môi trường.. Bạn có thể tham khảo hình thức chạy roadshow bằng xe đạp điện hoặc xe đạp để đáp ứng đầy đủ các tiêu chí.

Lựa chọn đơn vị quảng cáo roadshow ngoài trời

Hatuba với uy tín và kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, chúng tôi luôn đảm bảo cho chiến dịch quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp gặt hái được thành công rực rỡ, mang về doanh thu khủng và chiếm trọn niềm tin nơi người tiêu dùng. Liên hệ ngay để nhận tư vấn.

CÔNG TY TNHH HATUBA

– Địa chỉ: Lô CC3-5 KCN Tây Bắc Ga-Phường Đông Thọ-TP Thanh Hóa

– Hotline: 0903.214.932

– Fanpage: https://www.facebook.com/Hatubaquangcao/