Một tấm biển pano quảng cáo ngoài trời với nội dung đơn giản, dễ hiểu, ngắn gọn nhưng không kém phần độc đáo. Và được đặt ở vị trí tập trung đông người đi lại sẽ làm cho người dân đi đường dù muốn hay không đều có thể nhìn thấy. Chính vì vậy, mặc dù không phải là một hình thức quảng cáo mới lạ. Nhưng pano quảng cáo vẫn luôn khẳng định được tầm quan trọng của mình đối với việc “nâng tầm” đẳng cấp cho các doanh nghiệp.
Ưu điểm của pano quảng cáo
Tần suất truyền tải liên tục lên đến 24h/ngày
Đây chính là ưu điểm lớn nhất mà khó lòng có một loại hình truyền thông nào có thể địch lại quảng cáo ngoài trời. Dù bạn ra đường vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Bạn hoàn toàn dễ dàng bắt gặp những tấm pano, billboard, hay hình ảnh quảng cáo “di động” trên taxi, xe bus. Truyền hình hay radio chỉ cho phép quảng cáo của bạn được hiển thị vào những khung giờ cố định, vụt qua thì khó xem lại được. Nhưng quảng cáo ngoài trời truyền tải thông điệp cho nhà đầu tư không “ngại ngần” mưa nắng hay ngày đêm.
Linh hoạt
Quảng cáo ngoài trời bao gồm nhiều hình thức, kích thước, chất liệu khác nhau. Quảng cáo của doanh nghiệp cũng có thể xuất hiện tại nhiều vị trí, địa điểm, mở rộng địa bàn, phạm vi truyền thông. Ưu điểm của pano quảng cáo đặc biệt chính là người xem không thể “tắt” quảng cáo của bạn như tivi hay chuyển kênh theo dõi được. Đây là quảng cáo mang tính ép buộc cao!
Chủ động thu hút người đi đường
Tất cả các loại hình quảng cáo ngoài trời đều có hình thức rất bắt mắt và ấn tượng. Nếu như pano, thu hút người dùng bởi kích thước lớn. Vị trí đặt tại các địa điểm đông người qua lại. Thì xe bus, taxi lại đưa quảng cáo của bạn “cơ động” trên khắp mọi nẻo đường, góc phố. Quảng cáo đúng tầm nhìn lại “nổi bần bật” thì dĩ nhiên khách hàng sẽ bị thu hút ngay lập tức rồi!
Tiết kiệm chi phí
Bạn đừng nhìn vào chi phí ban đầu mà vội kết luận quảng cáo ngoài trời tốn kém và chỉ dành cho những doanh nghiệp lớn. Hãy nhìn vào hiệu quả truyền thông mà nó mang lại. Liệu truyền hình hay báo chí có thể truyền tải liên tục thông điệp quảng cáo của bạn suốt 24h không? Chưa kể đến quảng cáo quá nhiều trên tivi hay báo chí còn khiến người xem ác cảm. Nhưng quảng cáo ngoài trời thực hiện được điều đó. Hơn nữa bạn còn có thể dễ dàng kết hợp quảng cáo ngoài trời với nhiều phương tiện truyền thông khác.
Tính nghệ thuật cao
Với sự sáng tạo, thông minh cùng bàn tay khéo léo của con người. Đã biến quảng cáo ngoài trời thành các bức tranh ấn tượng trên đường phố. Không chỉ vậy, công nghệ in ấn phản quang cùng hiệu ứng ánh sáng phụ trợ. Sử dụng màu sắc ấn tượng sẽ khiến người xem phải kinh ngạc và ghi nhớ thông điệp của sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu.
Những điều cần lưu ý khi in pano quảng cáo
Thông điệp trên pano quảng cáo ngoài trời
Khi đang di chuyển trên phố xá bận rộn thì khách hàng sẽ không có nhiều thời gian để chăm chút đọc một thông điệp quá dài. Thế nên một thông điệp ngắn, có thể đọc được chỉ trong vài giây. Thông điệp lý tưởng nhất là một thông điệp ngắn và nên có ít hơn 6 từ.
Gây chú ý nhưng không phản cảm và không cản trở giao thông
Bất cứ ai làm quảng cáo cũng đều muốn sản phẩm của mình có thể thu hút sự chú ý. Nhưng nếu một bảng quảng cáo ngoài trời không chỉ gây chú ý. Mà còn phản cảm hoặc cản trở giao thông thì có thể gây ra hiệu quả ngược.
Không nên đưa phương thức liên lạc vào bảng quảng cáo
Người di chuyển trên đường phố có rất ít thời gian để nhìn các pano quảng cáo. Thế nên họ chắc chắn sẽ không thể kịp ghi lại số điện thoại hay địa chỉ email trên pano. Việc làm này là lãng phí không gian không cần thiết.
Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị quảng cáo uy tín tại Thanh Hóa, liên hệ với Hatuba Thanh Hóa để nhận được tư vấn và báo giá trực tiếp
– THÔNG TIN CHI TIẾT: CÔNG TY TNHH HATUBA
– Địa chỉ : Lô CC3-5 KCN Tây Bắc Ga-Phường Đông Thọ -TP Thanh Hóa
– Tổng đài : 088.956.3333
– Hotline: 0903.214.932
– Email: hatuba.ceo@hatuba.com.vn
– Facebook: https://www.facebook.com/congtyhatuba