Bạn có biết mỗi năm, OOH vẫn nằm trong top đầu những ngành quảng cáo có doanh thu cao nhất? Mặc kệ những luồng dư luận trái chiều rằng quảng cáo ngoài trời đã hết thời, OOH vẫn cho thấy sự thu hút khó cưỡng với cả doanh nghiệp cùng công chúng.
.
Nhiều doanh nghiệp lớn vẫn không ngần ngại bỏ ra khoản ngân sách khổng lồ lên tới cả chục triệu đô la làm OOH advertising.
Quảng cáo ngoài trời là những phương tiện tiện truyền thông duy nhất có khả năng duy trì thời gian quảng cáo lên tới 24h/ngày!
OOH được đánh giá là mảng quảng cáo truyền thống ổn định nhất thời điểm hiện tại mặc dù vấp phải dịch COVID.
Mức tăng trưởng trung bình lớn hơn 4%, dự báo đến 2030 vẫn tiếp tục tăng trưởng lớn hơn 2.5% mỗi năm. 90% dân số trên thế giới đều ra ngoài ít nhất 1 lần 1 tuần và sẽ nhìn thấy OOH!
Tết Nguyên Đán 2024 đã gần kề, hàng loạt nhãn hàng trên thị trường đua nhau quảng bá cho thương hiệu và chiến dịch khuyến mại chuẩn bị ra mắt. Bởi đây là dịp mà người tiêu dùng mua sắm nhiều nhất trong năm. Tết thường kéo dài ít nhất là 7 ngày, và vì thời gian nghỉ khá lâu cũng như đặc trưng của Tết Việt Nam là hướng tới sự đủ đầy nên hầu như nhà nào cũng mua sắm rất nhiều từ trước Tết để chuẩn bị cho gia đình và mang đi biếu.
Để đáp ứng nhu cầu tăng gấp nhiều lần so với ngày thường của người tiêu dùng, các nhãn hàng cũng phân phối số lượng sản phẩm lớn hơn, đồng thời cho ra mắt hàng loạt chương trình khuyến mại, giảm giá sâu… để hút khách và cạnh tranh với các hãng khác. Để truyền thông cho thương hiệu cũng như chiến dịch tiếp cận tới đông đảo khách hàng trên thị trường, các hãng này đã lựa chọn quảng cáo ngoài trời tại chợ trong dịp Tết.
————————————————
- Địa chỉ: Lô CC3-5 KCN Tây Bắc Ga, P.Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
- Hotline: 0903 214 932 – 088 956 3333
- Email: hatuba.ceo@hatuba.com.vn
- Fanpage: Hatuba Advertisment