Trang chủTin tứcQuảng cáo roadshow ngoài trời – thu hút và sáng tạo

Quảng cáo roadshow ngoài trời – thu hút và sáng tạo

Quảng cáo Roadshow ngoài trời đã và đang tiếp tục nhận được sự quan tâm rất lớn từ các doanh nghiệp. Với hình ảnh các đoàn ô tô, xe máy, xe đạp màu sắc tương đồng với trang phục và phụ kiện của người điều khiển phương tiện nối đuôi nhau rong ruổi trên khắp các tuyến phố.

Mỗi chiến dịch quảng cáo roadshow đều mang lại hiệu quả rất lớn, nên các doanh nghiệp đã không ngần ngại khi đầu tư cho hình thức này.

Quảng cáo roadshow ngoài trời

Quảng cáo roadshow ngoài trời là gì?

Roadshow hay còn có tên gọi khác là biểu diễn lưu động – một trong những loại hình quảng cáo ngoài trời được người làm marketing ưa chuộng. Đó là hình thức quảng cáo theo dạng những PG, chạy quảng cáo cho nhãn hàng, sản phẩm thông qua những chiếc xe đạp đơn, xe máy, xe ô tô được thiết kế riêng cho phù hợp với các sản phẩm, dịch vụ muốn quảng cáo, đi diễu hành theo đoàn với tốc độ chậm để thu hút sự chú ý từ những người qua lại trên nhiều tuyến phố.

Roadshow quảng cáo thường xuất hiện trong các chiến dịch ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới, hoặc xây dựng nhận diện thương hiệu trong thời gian ngắn. Từ những thương hiệu lớn cho đến những thương hiệu vừa và nhỏ đều có thể triển khai roadshow.

Các hình thức quảng cáo roadshow:

– Quảng cáo roadshow đi bộ: hình thức roadshow náo động ngay tại chỗ, diễn ra ngay tại điểm giới thiệu sản phẩm dịch vụ, hoặc di chuyển xung quanh, nhưng không quá xa, đôi khi có thể sử dụng mastcot, vật phẩm sáng tạo hoặc đi kèm phát tờ rơi, mẫu dùng thử.

– Roadshow lưu động: sử dụng phương tiện giao thông để hỗ trợ

+ Roadshow xe đạp: với chi phí rẻ nhất, dễ dàng trang trí và thực hiện, tuy nhiên khi đi trên đường phố nhất là trong những lúc cao điểm, tốc độ của đoàn roadshow xe đạp chậm quá sẽ ảnh hưởng tới giao thông.

+ Roadshow xe máy: chi phí cao hơn nhưng thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp. Tùy vào ngân sách mà roadshow xe máy chọn dòng xe phù hợp, thường sẽ chọn xe tay ga để dễ điều khiển và mang đến hiệu ứng thẩm mỹ cao hơn.

+ Roadshow xe ô tô, triển khai bằng cách dán quảng cáo lên thân xe và cho chạy trên đường phố. Có thể dán lên xe 4 chỗ, 7 chỗ, hoặc xe 45 chỗ. Một số trường hợp có thể độ xe để phá cách, sáng tạo, độc đáo và thu hút hơn. Có thể đi kèm với PG hoặc không.

Thời điểm quảng cáo roadshow hiệu quả

Hình thức chạy roadshow áp dụng được cho hầu hết các nhãn hàng, thương hiệu nhưng thông thường doanh nghiệp chỉ áp dụng cho event ra mắt sản phẩm mới nhằm tăng khả năng nhận diện của người tiêu dùng đối với sản phẩm, dịch vụ đó.

Thực tế, có tới 91% người tiếp cận được quảng cáo roadshow có thể nhận diện được thương hiệu nhờ vào việc đồng bộ màu sắc đặc trưng trên phương tiện, trang phục, phụ kiện hỗ trợ đi kèm. Đây là tín hiệu vô cùng tích cực phản ánh hiệu ứng thu hút tức thì đến từ hình thức quảng cáo sáng tạo và có yếu tố di động này.

Lựa chọn đơn vị quảng cáo roadshow ngoài trời

Hatuba với uy tín và kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, chúng tôi luôn đảm bảo cho chiến dịch quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp gặt hái được thành công rực rỡ, mang về doanh thu khủng và chiếm trọn niềm tin nơi người tiêu dùng. Liên hệ ngay để nhận tư vấn.

CÔNG TY TNHH HATUBA

– Địa chỉ: Lô CC3-5 KCN Tây Bắc Ga-Phường Đông Thọ-TP Thanh Hóa

– Hotline: 0903.214.932

– Fanpage: https://www.facebook.com/Hatubaquangcao/