Trang chủTin tứcQuảng cáo trên cầu thang tạo góc nhìn mới lạ

Quảng cáo trên cầu thang tạo góc nhìn mới lạ

– Quảng cáo trên cầu thang ở Việt Nam còn xa lạ nhưng trên thế giới, việc tận dụng không gian cầu thang đã tạo nên những góc nhìn mới mẻ, sáng tạo.

Khu nghỉ dưỡng World Manila có cách quảng cáo mới lạ cho vở nhạc kịch The Sound of Music trên thang cuốn của một trung tâm thương mại.

Đây là một trong hàng loạt bức ảnh của chiến dịch quảng cáo cho chi nhánh tổ chức UNICEF tại Thượng Hải, Trung Quốc. Bức ảnh mô tả một đứa trẻ như vô hình, mặc rách rưới đang ngồi trên bậc thang. Bên cạnh cậu bé là dòng chữ: “Đừng làm ngơ với chúng tôi. Trung Quốc có hơn 1,5 triệu trẻ em nghèo khổ”.

Quảng cáo siêu thực với hình ảnh 3D của một chú cá sấu đang sắp sửa nhảy ra khỏi hồ nước. Đây là một phần của chiến dịch “Mundo Salvagem de Richard Rasmussen”, có nghĩa là “Sẵn sàng cho một chuyến thám hiểm xuyên các khu rừng của Brazil”.

Quảng cáo này có mục đích khuyến kích mọi người giảm sử dụng túi nilon và chuyển sang dùng túi tái chế.

Quảng cáo triển lãm Dali tại bảo tàng nghệ thuật Philadelphia.
Quảng cáo bao cao su của hãng Durex