Trang chủ » Quy trình tổ chức sự kiện giáng sinh cho doanh nghiệp

Quy trình tổ chức sự kiện giáng sinh cho doanh nghiệp

Dù không phải ngày lễ chính thức ở Việt Nam, lễ Giáng sinh dần trở nên quen thuộc trong lòng người dân Việt trong những năm gần đây. Trong thời tiết giá lạnh của mùa đông, các buổi tiệc giáng sinh là một dịp vô cùng thích hợp để mọi người quây quần bên nhau, nhìn lại những việc đã làm và chia sẻ cơ hội kinh doanh mới. Dù được rất nhiều doanh nghiệp hưởng ứng nhưng cách thức để tổ chức lễ giáng sinh hoàn hảo và hấp dẫn nhiều người tham dự lại không được chú trọng. Vậy làm sao có thể tổ chức buổi lễ Giáng sinh thật chuyên nghiệp, độc đáo với chi phí phù hợp? Hãy tham khảo quy trình tổ chức sự kiện giáng sinh cho doanh nghiệp qua bài viết sau đây nhé.

Lên danh sách khách mời và những người tham sự

Bước đầu tiên trong quy trình tổ chức sự kiện Giáng sinh là bạn phải xác định được danh sách khách mời cũng như số lượng thành viên trong công ty hoặc khách mời có thể tới tham dự. Đây là bước làm khá quan trọng, bạn sẽ biết được số lượng người cho bữa tiệc để chuẩn bị những khâu tiếp theo cho hợp lí.

Xác định thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện

Địa điểm diễn ra sự kiện có thể là khách sạn, văn phòng, hội trường tùy vào chi phí và ý kiến của mọi người trong công ty, sau khi nắm được số lượng người tham gia để đưa ra quyết định phù hợp nhất và nhận tư vấn từ đơn vị tổ chức.

Vì bữa tiệc giáng sinh được diễn ra vào lúc thời tiết đã trở lạnh nên gợi ý cho bạn nên tổ chức tiệc trong nhà. Nhưng nếu bạn muốn tận hưởng không khí se lạnh ngoài trời đặc trưng của trời đông thì lựa chọn tổ chức sự kiện tiệc Giáng sinh ngoài trời cũng là một lựa chọn khá hấp dẫn. Cùng nhau ngồi dưới ánh đèn thưởng thức những ly rượu ngon tuyệt bên những người bạn bè đồng nghiệp là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Lên kế hoạch dự trù ngân sách cho sự kiện

Tùy vào quy mô và số lượng khách mời tham dự, doanh nghiệp cần nắm rõ ngân sách của công ty để lựa chọn dịch vụ thích hợp nhất nằm trong khả năng chi tiêu. Khi đến với gói dịch vụ tổ chức sự kiện từ A-Z của Kỷ Nguyên, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí tổ chức từ khâu chuẩn bị thiết bị, sân khấu, MC, ông già Noel,…Mọi bước trong quy trình thực hiện đều được Kỷ Nguyễn lên kế hoạch một cách hoàn chỉnh và ấn tượng nhất để khách hàng tham khảo.

Lập danh sách các hoạt động cho sự kiện

Lên kế hoạch tổng thể cho lịch trình tổ chức sự kiện là một bước không thể thiếu trong quy trình tổ chức lễ Giáng Sinh. Hoạch định ra danh sách các tiết mục và thứ tự biểu diễn để đảm bảo sự kiện diễn ra một cách suôn sẻ và thuận lợi.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp phải nắm được số lượng người tham dự để lên ý tưởng thiết kế thiệp mời Giáng Sinh, lên thực đơn và cách trang trí bàn tiệc.

Lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Đến với Hatuba, quý khách hàng có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm nhân sự, thiết bị cũng như lên kế hoạch cho toàn bộ chương trình. Chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến buổi lễ Giáng Sinh ấn tượng và vô cùng ý nghĩa cho quý khách hàng với mức chi phí hợp lý nhất với ngân sách của công ty.

CÔNG TY TNHH HATUBA

– Địa chỉ: Lô CC3-5 KCN Tây Bắc Ga-Phường Đông Thọ-TP Thanh Hóa

– Hotline: 0903.214.932

– Fanpage: https://www.facebook.com/Hatubaquangcao/