Trang chủTin tứcSức hấp dẫn của quảng cáo ngoài trời

Sức hấp dẫn của quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời là một loại hình truyền thông hoạt động từ rất lâu trên thị trường, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, nhãn hàng đưa hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Với xu thế phát triển và thay đổi từng ngày của xã hội, quảng cáo ngoài trời cũng cập nhật thêm những tính năng mới để thu hút các đối tượng khách hàng mục tiêu. Hãy cùng Hatuba tìm hiểu về sức hấp dẫn của quảng cáo ngoài trời nhé.

Sức hấp dẫn của quảng cáo ngoài trời

Các hình thức quảng cáo ngoài trời

Hiện nay, có rất nhiều loại hình quảng cáo ngoài trời, tùy theo tính chất sản phẩm, dịch vụ cần quảng cáo, các doanh nghiệp sẽ lựa chọn một trong các loại hình cơ bản:

Billboard là loại hình quảng cáo ngoài trời tầm cao, thích hợp cho quang cáo nguyên vật liệu, xây dựng, hàng hóa công nghiệp, bưu chính viễn thông hay các mặt hàng tiêu dùng lâu năm như tủ lạnh, ti vi, xe hơi…

Bên cạnh đó, loại hình quảng cáo tầm thấp như nhà chờ xe bus, kiot hoặc các banner đường phố lại thích hợp với những sản phẩm tiêu dùng gần gũi như các loại thực phẩm, mỹ phẩm…Hay loại hình quảng cáo di động trên các phương tiện giao thông vận tài như quảng cáo trên xe bus, quảng cáo trên taxi, quảng cáo trên ô tô….

Các hình thức quảng cáo dưới dạng trưng bày hình ảnh. Thông điệp được truyền tải ở khu vực trung tâm thương mại, được thể hiện qua các poster, brochure, leaflet…được gọi chung là POSM

Ngoài những hình thức quảng cáo truyền thống như biển bảng, hộp đèn, bảng chiếu điện tử thì nhiều đưn vị quảng cáo còn khai thác thêm loại hình quảng cáo công nghệ cao. Như quảng cáo màn hình LED, màn hình LCD, màn hình cảm ứng tương tác…

Sức hấp dẫn của quảng cáo ngoài trời đối với doanh nghiệp

Có khả năng tác động đến các đối tượng công chúng

Được đặt tại các vị trí có lưu lượng tham gia giao thông lớn và dễ nhìn, quảng cáo ngoài trời chỉ cần “đứng” một chỗ nhưng vẫn lọt vào tầm ngắm của người đi đường.

Nội dung quảng cáo được đặt lên tấm biển bảng lớn, thu hút mọi ánh nhìn. Từ những người không có thời gian xem quảng cáo trên truyền hình, báo đài hay các em học sinh đều có thể nhìn thấy được.

Nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả

So với các loại hình quảng cáo khác thì quảng cáo ngoài trời có tính “xem tự nhiên” và tăng khả năng nhận diện cho khách hàng tiềm năng. Mỗi nội dung quảng cáo đều đã được các doanh nghiệp tính đến độ nhận diện thông qua màu sắc của thiết kế đặt trên biển bảng như màu sản phẩm, màu logo, màu nền…

Sức hấp dẫn của quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời là phương tiện quảng cáo được người mua sắm quan tâm nhất khi quyết định sử dụng dịch vụ hay mua sắm một sản phẩm nào đó. Một pano quảng cáo ngoài trời ấn tượng hay một tấm poster thiết kế bắt mắt thì khó ai có thể không trông thấy được.

Chưa kể đến, nếu quảng cáo thực sự ấn tượng, biết đâu thương hiệu của bạn sẽ vào tầm ngắm của motj phóng viên nào đó hay “cư dân mạng” để được truyển bá gián tiếp trên mạng xã hội hoặc ti vi.

Vì sao quảng cáo ngoài trời lại hấp dẫn các doanh nghiệp

  • Là loại hình quảng cáo có phạm vị, mục tiêu và tần số xuất hiện rộng rãi.
  • Giúp thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến với người tiêu dùng.
  • Doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng theo khu vực, tính linh hoạt cao.
  • Hình ảnh, thông điệp quảng cáo xuất hiện 24/24.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn cũng như báo giá quảng cáo ngoài trời mới nhất!

– Hotline: 0903.214.932

– Địa chỉ: Lô CC3-5 KCN Tây Bắc Ga, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa.

– Fanpage: https://www.facebook.com/Hatubaquangcao/