– Một nghiên cứu mới được thực hiện bởi Nielsen chứng tỏ sức mạnh của Pano quảng cáo trong việc kết nối với những người tiêu dùng bận rộn ngày nay.
– Theo khảo sát của những người đi đường, tổng cộng 75% người được hỏi cho biết đã xem một Pano, bảng quảng cáo trong tháng vừa qua và 60% nhận thấy một trong tuần vừa qua.
Hình ảnh pano quảng cáo ngoài trời
– Nghiên cứu cho thấy mối tương tác giữa người đi đường và bảng quảng cáo ngoài trời là rất cao (họ ghi nhớ thương hiệu thông qua các hình quảng cáo ngoài trời). Điều đó cho thấy quảng cáo ngoài trời (OOH) tác động mạnh đến tiềm thức khách hàng.
– Nielsen đã thử nghiệm 6 chiến dịch khác nhau tại năm thị trường lớn của Hoa Kỳ và nhận thấy rằng khách du lịch đã nhớ lại ít nhất một thương hiệu quảng cáo.
– Danh mục thương hiệu có hiệu suất cao bao gồm giải trí, chơi game, nhà hàng phục vụ nhanh, giải trí, và các sự kiện thể thao được phát sóng trên truyền hình.
– Tất cả Khách du lịch được khảo sát:
75% nhận thấy một bảng quảng cáo trong tháng.
60% nhận thấy bảng hiệu kỹ thuật số trong tuần.
22% đã thay đổi kế hoạch để ghé thăm thương hiệu trong quảng cáo.
61% đồng ý các bảng hiệu kỹ thuật số là một cách hay để tìm hiểu về SALES & SỰ KIỆN
82% nhớ lại thông điệp quảng cáo trên bảng tấm lớn.
Nguồn: Nielsen
– Trong đánh giá thái độ của người tiêu dùng đối với bảng quảng cáo ngoài trời, nghiên cứu cho thấy phần lớn người được hỏi về đánh giá cao nền tảng quảng cáo. 74% nghĩ rằng các Pano, bảng quảng cáo ngoài trời “là một cách tuyệt vời để quảng cáo.”
Hình ảnh biển quảng cáo ngoài trời
– Pano quảng cáo rất khác biệt với các loại hình khác, là 1 loại hình quảng cáo mang tính chất “cưỡng chế tự nhiên”. Nó là 1 phần của môi trường sống, do đó khách hàng không thế tắt hay chuyển kênh như truyền hình, radio hay quảng cáo mạng.
– Đến với Quảng Cáo Hatuba – Nơi hội tụ những phẩm chất quảng cáo hàng đầu Thanh Hóa.