Trang chủ » Theo bạn, yếu tố trên biển bảng quyết định đến hành động lựa chọn sản phẩm của khách hàng là gì?

Theo bạn, yếu tố trên biển bảng quyết định đến hành động lựa chọn sản phẩm của khách hàng là gì?

Theo bạn, yếu tố trên biển bảng quyết định đến hành động lựa chọn sản phẩm của khách hàng là gì?

Trên một biển bảng quảng cáo sẽ có những nội dung phân bổ khác nhau. Đó bao gồm phần hình ảnh thiết kế và nội dung chữ. Nếu phần hình ảnh là điểm thu hút người xem thì yếu tố trên biển bảng quyết định đến hành động lựa chọn sản phẩm của khách hàng chính là Slogan.

Theo bạn, yếu tố trên biển bảng quyết định đến hành động lựa chọn sản phẩm của khách hàng là gì?

Vai trò của Slogan – Yếu tố trên biển bảng

Slogan trên biển bảng chính là câu khẩu hiệu liên quan trực tiếp đến sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp. Yếu tố đầu tiên thu hút người xem là hình ảnh bắt mắt nhưng để quyết định mua sản phẩm thì cần có một thông điệp. Đó chính là sức mạnh của slogan trên biển bảng.

Do đó, bạn cần xây dựng được một nội dung thông điệp xúc tích, rõ ràng, và trực tiếp. Điều đó để chạm đến cảm xúc và quyết định mua hàng của khách hàng.

Một số gợi ý khi xây dựng slogan

Slogan phải có mục tiêu rõ ràng

Mỗi câu chiến dịch quảng cáo nên có một slogan nhất định. Đó là ý chính nhắm đúng khách hàng mục tiêu và làm họ chú ý đến. Do đó, slogan sẽ kéo khán giả về gần với sản phẩm và doanh nghiệp của bạn hơn.

Do đó, slogan để khách hàng nhớ ngay lần đọc đầu tiên cần ngắn gọn và nhắm thẳng mục tiêu.

Thể hiện được lợi ích của khách hàng

Slogan sẽ xuất hiện ở biển quảng cáo hãy nhắc đến các lợi ích mà khách hàng nhận được. Đây là một cách để thu hút khách hàng hiệu quả. Để khách hàng có được quyền và lợi ích của khách hàng khi dùng dịch vụ.

Kích thích sự tưởng tượng

Tạo sự thu hút tò mò với các slogan kích thích sự tưởng tượng. Tuy nhiên dạng slogan này cần đi cùng một tấm biển quảng cáo là câu trả lời cho sự bí ẩn đó.

Tạo sự khác biệt – Yếu tố trên biển bảng

Điều khác biệt luôn là yếu tố quan trọng trong chiến dịch quảng cáo. Điều này tạo được chỗ đứng vững chắc trong trái tim của khách hàng. Sự khác biệt sẽ giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu và các công ty có cùng ngành. Slogan xuất hiện trên những biển quảng cáo sẽ phát huy được hiệu quả lớn. Góp phần tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên chúng ta cần biết sử dụng đúng và linh hoạt slogan để đạt hiệu quả.

Tuyệt đối – Không sử dụng ngôn từ gây phản cảm

Việc sử dụng ngôn từ cần ấn tượng nhưng lưu ý không ảnh hưởng đến tâm lý người tiêu dùng. Sử dụng sai ngôn từ là lỗi lớn không thể chấp nhận. Slogan cần hiểu được khách hàng và thấu hiểu khách hàng.

Liên hệ tư vấn tới Hatuba:

– Hotline: 0903.214.923

– Fanpage: https://www.facebook.com/Hatubaquangcao/

– Địa chỉ: Lô CC3-5 KCN Tây Bắc Ga, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa.