Trang chủTin tứcTổ chức sự kiện để khách hàng luôn nhớ đến cần lưu tâm điều gì?

Tổ chức sự kiện để khách hàng luôn nhớ đến cần lưu tâm điều gì?

Bạn có biết? Chúng ta đang sống giữa thời kỳ phát triển cực nhanh của Internet và thế giới truyền thông. Với sự cạnh tranh gay gắt của các doanh nghiệp, công ty ,.. trên thị trường khiến các công ty tổ chức sự kiện luôn cạnh tranh, cập nhật, cải tiến các thiết bị và ý tưởng lên một tầm cao mới. Vậy làm cách nào để trở thành một công ty tổ chức chuyên nghiệp và thu hút được lượng khách hàng tiềm năng trong nhu cầu ngày càng cạnh tranh của xã hội? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn

1. Nắm bắt suy nghĩ và hình thành chủ đề cho sự kiện

Xác định đối tượng nào mà khách hàng của bạn hướng đến khi tổ chức là gì. Việc nắm bắt được suy nghĩ của khách hàng là yếu tố tiên quyết trong việc ký kết hợp đồng sự kiện. Bạn phải cho họ thấy được kết quả mà họ có thể đạt được sau khi sự kiện diễn ra.

Từ đó hình thành nên chủ đề cho sự kiện. Chủ đề của sự kiện phụ thuộc vào một số yếu tố: Suy nghĩ của khách hàng, sở thích của khách hàng, văn hóa đặc trưng của từng vùng miền, địa điểm tổ chức, thể loại âm nhạc, ánh sáng,…

Hình ảnh một chương trình sự kiện do Hatuba thực hiện cho nhãn hàng thời trang Savani
Hình ảnh một chương trình sự kiện do Hatuba thực hiện cho nhãn hàng thời trang Savani

2. Lập nội dung chương trình

Viết phần nội dung là điều cực kỳ quan trọng trong các khâu tổ chức sự kiện. Qua đó cho khách hàng biết về kế hoạch tổ chức, thời điểm diễn ra sự kiện, chi phí dự trù cần phải chi trả. Thông qua phần nội dung chương trình khách hàng sẽ cảm thấy độ chuyên nghiệp của công ty khi lập nội dung cũng như giúp team hình dùng các công việc cần làm một cách dễ dàng.

3. Triển khai kế hoạch và giám sát liên tục

Sau khi phần nội dung hoàn thành, người chịu trách nhiệm sẽ bắt tay ngay vào thực hiện và cử người giám sát theo dõi quá trình tổ chức, cho đến khi kết thúc sự kiện. Người giám sát có vai trò quan trọng trong việc phân chia công việc, đốc thúc quá trình và rà soát lại những điểm còn thiếu sót để hoàn thiện.

Hoạt động Team Building tại Sầm Sơn
Hoạt động Team Building tại Sầm Sơn

4. Kết thúc sự kiện và di chuyển đồ đạc về

Sự kiện kết thúc, bên thu dọn hậu trường cùng các nhân viên sẽ sắp xếp thu dọn lại đồ đạc chuyển lại về kho của công ty đồng thời thanh lý hợp đồng. Thảo luận lại với khách hàng những điểm còn thiếu sót trong quá trình sự kiện diễn ra, qua đó khắc phục và hoàn thiện hơn trong những lần tổ chức sự kiện tiếp theo.

Hình thành tính chuyên nghiệp ngay từ những bước đi đầu tiên sẽ tạo nên một nền móng vững chắc cho những bước đi tiếp theo. Khi khách hàng nhận thấy sự chuyên nghiệp trong từng bước đi của bạn thì họ sẽ tiếp tục đặt lòng tin của họ vào bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức sự kiện liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết. Chúng tôi Không chỉ cung cấp trọn gói việc tổ chức sự kiện, Hatuba còn mang đến đội ngũ nhân sự, MC chuyên nghiệp.

CÔNG TY TNHH HATUBA

– Địa chỉ: Lô CC3-5 KCN Tây Bắc Ga-Phường Đông Thọ-TP Thanh Hóa

– Hotline: 0903.214.932

– Fanpage: https://www.facebook.com/Hatubaquangcao/t