Trang chủ » Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng Hyundai Lam Kinh

Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng Hyundai Lam Kinh

Tổ chức sự kiện hội thảo tri ân khách hàng là cách tốt nhất để gửi lời cám ơn tới sự đồng hành của khách hàng và tăng cường mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai bên. Ai cũng hiểu được tầm quan trọng của nó nhưng không phải đơn vị nào cũng có thể tổ chức một chương trình tri ân hoàn hảo, xứng tầm.

HATUBA – Công ty tổ chức sự kiện hội thảo tri ân khách hàng trọn gói uy tín rất hy vọng được đồng hành cùng bạn!

1- Tổ chức sự kiện hôi thảo tri ân khách hàng – Từ trái tim đến trái tim

Chạm được đến cảm xúc, đến trái tim đó là sự thành công nhất và sẽ giữ được sự “trung thành” lâu nhất từ khách hàng. Doanh nghiệp nào kể câu chuyện chạm đến trái tim khách hàng sẽ giành được thành công

2- Thấu hiểu – Chìa khóa cho những sự kiện tri ân khách hàng thành công

Một sự kiện thành công không chỉ đòi hỏi ý tưởng sáng tạo, sự chỉn chu trong từng bước triển khai mà quan trọng nhất là sự thấu hiểu sâu sắc những đối tượng tham gia, từ đó sẽ tạo nên những thông điệp truyền thông ấn tượng, ghi dấu ấn đặc biệt trong từng sự kiện.

Tri ân khách hàng với Hyundai Lam Kinh Thanh Hóa
Tri ân khách hàng với Hyundai Lam Kinh Thanh Hóa

3- Quản lý rủi ro – Sự đảm bảo tuyệt đối cho sự kiện thành công

Để mỗi sự kiện hội thảo diễn ra hoàn hảo thì việc quản lý rủi ro là vô cùng quan trọng. Những vấn đề thường gặp như thời tiết, giấy phép tổ chức, chỉ huy biểu diễn, quà tặng… đều được Hatuba xử lý và kiểm soát một cách hoàn hảo nhất, chúng tôi đảm bảo sự trọn vẹn trong mỗi chi tiết từ ý tưởng đến thi công.

– Lên danh sách khách mời

Các công ty, doanh nghiệp cần lên danh sách khách mời cho buổi lễ. Và gửi thiệp mời; có thể trực tiếp hoặc qua email sau đó có thể gọi xác nhận, hoặc nhắc nhớ. Danh sách khách mời rất quan trọng bởi nó còn ảnh hưởng đến khâu chuẩn bị tổ chức; thuê địa điểm và chuẩn bị ghế ngồi, tiệc,…

– Lên ý tưởng chương trình

Ý tưởng chương trình cần được đội ngũ nhân sự của công ty, doanh nghiệp chuẩn bị chu đáo cùng nội dung, kế hoạch cụ thể.

– Có kế hoạch sơ bộ cho tiệc tri ân khách hàng

Sau khi lên ý tưởng và có danh sách khách mời; cần lập ra kế hoạch sơ bộ với những nội dung; và những gì cần chuẩn bị cho từng tiết mục cụ thể.

– Tiến hành tổ chức hội nghị tri ân

Theo những gì đã chuẩn bị; các công ty, doanh nghiệp tiến hành tổng duyệt và tổ chức sự kiện hội thảo tri ân theo kịch bản chương trình

Một số hình ảnh trong sự kiện:

Doanh nghiệp của bạn đã khởi động kế hoạch tổ chức sự kiện tri ân khách hàng? Hãy liên hệ ngay với Hatuba để tạo nên sự kiện hoàn hảo nhất nhé.

———————————————————

LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH HATUBA

  • Địa chỉ: Lô CC3-5 KCN Tây Bắc Ga, P.Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
  • Hotline: 0903 214 932 – 088 956 3333
  • Email: hatuba.ceo@hatuba.com.vn
  • Fanpage: Hatuba Advertisment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *