Ngày nay, quảng cáo màn hình led là một trong những hình thức truyền thông phổ biến và sáng giá, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho chiến dịch truyền thông của mình. Tuy nhiên, khi triển khai chiến dịch, doanh nghiệp lại không biết được có bao nhiêu loại màn hình quảng cáo kỹ thuật số và những đặc điểm riêng biệt của từng loại hình.
Vì vậy, hãy cùng Hatuba tìm hiểu Top 7 loại màn hình quảng cáo kỹ thuật số phổ biến nhất hiện nay thông qua bài viết dưới đây.
1. Màn hình Led quảng cáo ngoài trời
Màn hình Led quảng cáo ngoài trời là một tấm màn hình quảng cáo khổng lồ được gắn trên các toà nhà lớn hay lắp đặt riêng biệt tại các cột quảng cáo tại những khu vực có lưu lượng khách hàng qua lại đông đúc. Các màn hình Led quảng cáo được hoạt động dựa trên cơ chế phát sáng của các đi-ốt, từ đó giúp màn hình hiển thị lên những hình ảnh sắc nét, chi tiết và sặc sỡ nhất.
Những ưu điểm của hình thức quảng cáo màn hình Led ngoài trời như:
- Kích thước màn hình lớn, hình ảnh chi tiết, độ sáng cao,
- Có các công nghệ chống chịu thời tiết khắc nghiệt,
- Dễ dàng thay đổi nội dung quảng cáo,…
Bởi vậy, màn hình Led quảng cáo ngoài trời phù hợp với hầu hết các chiến dịch quảng cáo truyền thông, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng và mạnh mẽ.
2. Màn hình Led quảng cáo trong nhà
Cũng tương tự như màn hình Led quảng cáo ngoài trời, màn hình Led quảng cáo trong nhà cũng mang trong mình những công nghệ hiển thị tương tự, từ cách hoạt động của các đi-ốt cho tới những đặc điểm nổi bật như kích thước màn hình, công nghệ hiển thị,…
Tuy nhiên, quảng cáo màn hình Led trong nhà thường được triển khai tại các khu vực như toà nhà cao tầng, Trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, bến xe, nhà ga, sân bay,…
Ngoài ra, do khách hàng tiếp cận hướng đến là những khách hàng, người tiêu dùng di chuyển trong nhà, nên độ sáng của màn hình Led quảng cáo trong nhà cũng được tinh chỉnh thấp hơn để người xem không cảm thấy chói mắt. Đồng thời, do được lắp đặt trong nhà, nên màn hình Led quảng cáo tại đây cũng không cần áp dụng những công nghệ chống ẩm, chống nắng, mưa gió,…, giúp giảm bớt đi chi phí triển khai cho chiến dịch của doanh nghiệp.
3. Màn hình Led di động
Nếu doanh nghiệp đã cảm thấy chán nản với những hình thức quảng cáo màn hình truyền thống, thì màn hình Led di động chính là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất, giúp chiến dịch truyền thông trở nên độc đáo và thu hút hơn bao giờ hết. Vẫn sở hữu những công nghệ hiển thị tối tân nhất, nhưng màn hình Led di động lại dễ dàng khắc phục yếu điểm đứng yên tại một vị trí cố định của các hình thức quảng cáo truyền thống thông thường.
Các màn hình Led di động sẽ được lắp đặt trên phương tiện giao thông (thường là xe tải cỡ nhỏ) để có thể đưa hình ảnh, thông điệp quảng cáo đang phát sóng trên màn hình lan toả tới tất cả những người tham gia lưu thông trên đường, tạo nên một làn sóng truyền thông vô cùng mạnh mẽ. Do đó, hình thức quảng cáo này là giải pháp tối ưu cho những chiến dịch khuyến mãi, khai trương, hoặc ra mắt sản phẩm mới,…
4. Màn hình LCD chân đứng.
Quảng cáo màn hình Lcd chân đứng là hình thức truyền thông mà màn hình Lcd quảng cáo hiển thị được đặt theo chiều dọc, có chân đứng giúp màn hình không cần thiết phải phụ thuộc vào các vật thể khác. Tất cả các màn hình quảng cáo Lcd nói chung hay màn hình Lcd chân đứng nói riêng đều hoạt động dựa trên nguyên lý phản xạ ánh sáng của các điểm ảnh có chứa tinh thể lỏng. Bởi vậy, màn hình quảng cáo Lcd chân đứng mang nhiều ưu điểm như: hình ảnh, màu sắc chân thực, độ sáng cao, tiết kiệm năng lượng,…
Các màn hình quảng cáo Lcd chân đứng thường mang kích thước khá lớn, lên tới 55 inches. Nhờ đó mà doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều không gian để có thể sáng tạo hình ảnh và thông điệp quảng cáo, giúp tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng hơn.
Hiện nay, các màn hình Lcd chân đứng thường được triển khai tại khá nhiều khu vực khác nhau như siêu thị, nhà ga, sân bay, khu vui chơi giải trí, Trung tâm thương mại,…, giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn sao cho chiến dịch có thể tiếp cận với đúng phân khúc khách hàng mục tiêu mong muốn.
5. Quảng cáo màn hình Lcd treo tường
Về bản chất, thì màn hình Lcd treo tường gần như tương tự với các thiết bị màn hình TV tại gia đình. Chúng đều hoạt động theo nguyên lý của màn hình Lcd, nhưng quan trọng hơn là màn hình quảng cáo Lcd treo tường sở hữu những phần mềm điều hành riêng biệt và hiện đại, giúp doanh nghiệp dễ dàng triển khai và thay đổi maquette quảng cáo trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch truyền thông.
Hầu hết các màn hình Lcd treo tường hiện nay đều có kích thước màn hình phổ biến là 22 inches, ngoài ra còn có kích thước lớn hơn là 32 inches để giúp người xem có thể nâng cao trải nghiệm hình ảnh. Đồng thời, với kích thước nhỏ gọn như vậy, màn hình quảng cáo Lcd treo tường được triển khai tại nhiều khu vực khác nhau, từ sảnh chờ, lối đi, khu lễ tân, khu thang máy (sảnh chờ và bên trong thay máy),…
6. Màn hình Frame quảng cáo
Khác với tất cả những loại màn hình quảng cáo kể trên, màn hình Frame quảng cáo chỉ có thể trình chiếu các ảnh tĩnh, slide ảnh,… Với hình thức quảng cáo này, doanh nghiệp sẽ chỉ có thể triển khai hình ảnh tĩnh, được cố định theo khung frame của màn hình với khoảng từ 1 cho tới 2 hình ảnh trong thời gian là 12s.
Màn hình quảng cáo Frame thường được đặt ở bên trong thang máy để có thể tiếp cận khách hàng ở cự ly gần. Với lợi thế không gian chật hẹp của thang máy, quảng cáo trên màn hình Frame chắc chắn sẽ mang đến những hiệu quả truyền thông vô cùng tuyệt vời. Bởi khi sử dụng thang máy, mọi người sẽ đều phải đưa ánh nhìn của mình hướng đến màn hình quảng cáo ít nhất từ 1 cho tới 2 lần, mang tới hiệu quả hiển thị vô cùng ấn tượng cho chiến dịch của doanh nghiệp.
Kích thước màn hình Frame quảng cáo thường bắt gặp là 19 inches và 22 inches. Tuy nhiên, loại màn hình 22 inches được sử dụng phổ biến hơn do có thể dễ dàng tuỳ biến, thay đổi công năng sử dụng, biến màn hình Frame trở thành màn Lcd quảng cáo một cách nhanh chóng.
7. Quảng cáo màn hình tương tác
Màn hình quảng cáo tương tác là một trong những hình thức quảng cáo màn hình kỹ thuật số hiện đại và tân tiến nhất hiện nay. Vẫn sở hữu những công năng hiển thị đẳng cấp của các hệ thống màn hình Led và Lcd thông thường, nhưng ngoài ra còn có thêm công nghệ cảm ứng giúp khách hàng, người tiêu dùng có thể trực tiếp tương tác với nội dung quảng cáo của doanh nghiệp.
Với lợi thế vô cùng đặc biệt của mình, quảng cáo màn hình tương tác sẽ giúp mọi người có thêm những trải nghiệm trực quan với chính những sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Điều này giúp doanh nghiệp tạo nên được nên những ấn tượng mạnh mẽ, khó phai sâu bên trong tiềm thức của khách hàng, qua đó đưa thương hiệu trở thành sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi họ có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực liên quan.
8. Màn hình Led quảng cáo Hologram
Có thể nói, một trong những loại màn hình tích hợp các công nghệ tân tiến, hiện đại nhất đó chính là màn hình Led Hologram. Không giống như các màn hình thông thường chỉ thể hiện được hình ảnh một chiều, màn Led Hologram sẽ đưa hình ảnh quảng cáo lên không gian ba chiều, cho dù quan sát được ở góc độ nào thì cũng không bị thay đổi hình dạng.
Quá trình triển khai chiến dịch quảng cáo Led Hologram cần có khá nhiều công cụ chuẩn bị phức tạp và thường diễn ra ở những không gian rộng lớn ở siêu thị, trung tâm thương mại… để tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm, thương hiệu mới. Khách hàng có thể tham gia tương tác trực tiếp với màn hình Led để hiểu rõ hơn về nhãn hàng.
Nâng tầm thương hiệu với dịch vụ quảng cáo màn hình led của Hatuba
Công ty TNHH Hatuba là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo màn hình Led hàng đầu tại Thanh Hóa. Sở hữu thông tin của hầu hết những vị trí màn hình quảng cáo đắc địa nhất, chúng tôi cam kết sẽ giúp chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp trở nên ấn tượng và đạt hiệu quả nhất.
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn cũng như báo giá quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số ưu đãi nhất!
ĐC: Lô CC3-5 KCN Tây Bắc Ga, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa
Hotline: 0903 214 932 – 088 956 3333
Website: hatuba.com.vn
Email: hatuba.ceo@hatuba.com.vn
Fanpage: Hatuba Advertisment