Trang chủTin tứcTin tức chuyên ngànhXu hướng quảng cáo ngoài trời năm 2017

Xu hướng quảng cáo ngoài trời năm 2017

  Trong những năm gần đây, phương thức quảng cáo ngoài trời ngày càng được phổ biến rộng rãi hơn trong ngành tiếp thị. Quảng cáo ngoài trời bao gồm các hình thức như: quảng cáo trên bảng, quảng cáo trên xe buýt,…và các phương tiện khác. Với sự phát triển không ngừng của ngành tiếp thị ngày nay, đâu là xu hướng quảng cáo ngoài trời của năm 2017?

– Quảng cáo ngoài trời phát huy tác dụng rất tốt cho việc quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp tại các khu vực cụ thể. Bảng quảng cáo, băng ghế và quảng cáo di động có thể rất hiệu quả cho chủ doanh nghiệp nhỏ và trên hết: bất kì chiên dịch ngoài trời thành công nào cũng bắt đầu bằng vị trí biển báo của bạn. Quảng cáo ngoài trời thực sự là một công cụ tiếp thị xuất sắc trong thời đại ngày nay.

– Làm thế nào để quyết định hình thức quảng cáo ngoài trời hoặc quảng cáo công cộng một cách tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn? Một số công việc cần phải làm như: bắt đầu với việc đi quanh khu vực của bạn và quan sát những dấu hiệu bắt mắt nhất cũng như những cái không mang lại sự chú ý nhất. Sau đó hãy suy nghĩ về tác động của nó đối với bạn và so với những tác động có thể xảy ra mà nhà quảng cáo mong muốn. Tất cả những phân tích này thực sự cần thiết bởi bạn sẽ không có cơ hội thứ 2 để gây được ấn tượng đầu tiên, vì vậy hãy nhờ vào công cụ tiếp thị quan trọng này hỗ trợ cho bạn.

– Bảng quảng cáo tĩnh truyền thống đã mang lại kết quả rất tốt, tuy nhiên trong thời đại ngày nay, số hóa dường như đã chiếm lĩnh thị trường. Bảng quảng cáo là một phương thức hiệu quả nhất khu chúng được đặt gần với doanh nghiệp được quảng cáo. Mặc dù vậy, giá thành của nó khá đắt đối với hầu hết các công ty nhỏ, bên cạnh đó một số nơi có các quy định nghiêm ngặt về việc đặt bảng quảng cáo. Một nghiên cứu gần đây cho thấy:

– 71% người xem “thường nhìn vào các bài viết trên bảng quảng cáo bên lề đường” (truyền thống và số kết hợp)

– 58% liên quan tới một sự kiện họ quan tâm đến việc sẽ tham dự

– 56% người xem đã thảo luận về một điều hài hước mà họ nhìn thấy trên một bảng quảng cáo bên lề đường

– 26% người dân lưu ý tới số điện thoại hoặc địa chỉ trang web.

Số hóa trong quảng cáo ngoài trời

– Theo như thống kê, các bảng quảng cáo truyền thống và quảng cáo số dường như có ảnh hưởng nhiều hơn và là một xu hướng đáng chú ý trong ngành tiếp thị. Các công ty như Gain Buzz cung cấp một nền tảng trực tuyến để kết nối người mua và người bán bảng quảng cáo. Bạn có thể tìm được rất nhiều người bán những pano quảng cáo ngoài trời trên cùng một mặt bằng, chính vì vậy bạn sẽ có thể tìm được điểm quảng cáo với mức giá tốt nhất. Bên cạnh đó, Gain Buzz theo dõi tất cả các hợp đồng thông qua công ty và đảm bảo rằng các pano quảng cáo sẽ được hiển thị cho đến khi hợp đồng hết hạn.

– Mặc dù biển quảng cáo chỉ là vật tĩnh, nhưng khán giả thì không. Việc sử dụng những dữ liệu lớn và trực tuyến giờ đây có thể minh họa cho “khi nào, ở đâu, làm thế nào” của người xem quảng cáo giúp cho việc hấp dẫn trong cả một khu vực

– Không phải tất cả các khách hàng đều có quyền truy cấp dữ liệu thích hợp đối với họ, tạo ra giá trị cho bên thứ ba có thể sử dụng, đặc biết như điện thoại di động. Nhận thấy sự kết hợp giữ điện thoại di động và quảng cáo ngoài trời (OOH – Out of Home), chủ sở hữu phương tiện truyền thông OOH mong muốn sử dụng được những dữ liệu này giúp cho khách hàng có thể định hình được chiến dịch của họ.

– Với giao diện lập trình ứng dụng (APIs), nền tảng Cung và Cầu trong quảng cáo sẽ giúp cho người bán dễ dàng liên lạc với người mua hơn. Tự động hóa trong quảng cáo ngoài trời có liên quan tới các quy tắc chuyển mã được mã hóa và cấu trúc dữ liệu ngẫu nhiên. Ngày nay, khi nói đến báo in và quảng cáo truyền hình, độ tin tưởng về các hình thức này không còn cao nữa, lý do hầu hết đó là sự bão hòa của các phương tiện này. Trên thực tế, có tới 54% người tiêu dùng không còn tin tưởng vào các hình thức trên

– Điều này đã cho thấy rằng các kênh như áp phích và bảng quảng cáo kỹ thuật số được xem là những phương thức có thể làm tăng mức độ phủ sóng của quảng cáo trong khu vực một cách tự nhiên thay vì việc xâm nhập vào không gian riêng của người tiêu dùng

– Sự phát triển của công nghệ gần đây đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành quảng cáo ngoài trời. Nó giúp cho quảng cáo trở nên thuyết phục và phù hợp với ngữ cảnh hơn. Việc hợp tác giữa công nghệ và quảng cáo thực sự quan trọng trong việc mở rộng tầm nhìn của việc xây dựng thương hiệu và quảng bá thương hiệu. Nó mang đến cơ hội cao cho việc quảng bá thương hiệu cũng như sự tương tác đối với người tiêu dùng

Hệ thống pano tấm lớn do Hatuba triển khai

– Quảng cáo ngoài trời được coi là một trong những hình thức quảng cáo lâu đời nhất, nhưng công nghệ đã làm giúp tạo ra cơ hội để có thể phát triển những thông điệp thực sự sáng tạo và hấp dẫn.

– Có rất nhiều phương thức quảng cáo ngoài trời, tất cả đều có tác dụng nhất định của riêng chúng: bảng quảng cáo, áp phích quảng cáo, quảng cáo trên xe buýt, trên đường phố, đặc biệt là các bảng hiệu, biển quảng cáo kỹ thuật số…tùy vào từng nhu cầu của doanh nghiệp. Nghiên cứu đã chứng minh rằng việc đặt thông điệp ở đúng nơi, đúng lúc sẽ giúp phần lớn cho việc tạo ra doanh thu. Tóm lại, quảng cáo ngoài trời giờ đây ngày càng có xu hướng thu hút nhiều khách hàng và ảnh hưởng lớn tới thói quen tiêu dùng của khách hàng đối với những xu hướng quảng cáo ngoài trời trong năm 2017.

Theo: Quảng cáo Thanh Hóa