Trang chủ » Chuẩn bị cho hoạt động Roadshow diễn ra hiệu quả

Chuẩn bị cho hoạt động Roadshow diễn ra hiệu quả

Chuẩn bị cho hoạt động Roadshow diễn ra hiệu quả

Roadshow là hoạt động truyền thông quảng cáo phổ biến, mang lại hiệu ứng lan tỏa. Để hoạt động này diễn ra thành công cần lên kế hoạch kỹ lưỡng. Hãy cùng tìm hiểu xem, cần chuẩn bị cho hoạt động Roadshow như thế nào?

Hoạt động roadshow là gì?

roadshow vinhomes 2

Roadshow là biểu diễn lưu động về một sản phẩm trên đường phố. Đây là một trong những xu hướng mà nhiều công ty áp dụng. Bởi sự sôi nổi của hoạt động này đã tạo hiệu ứng lan truyền, kích thích sự tò mò của nhiều người. Gây được chú ý tới người tiêu dùng về thương hiệu sản phẩm.

Hoạt động Roadshow không phân biệt bất kì ngành nghề mà nó là chiến lược phù hợp với mọi loại sản phẩm.

Xác định mục tiêu khi tổ chức roadshow

roadshow vinhomes 1

Mục đích chung của roadshow là để cho thật nhiều người chú ý đến sản phẩm hay một chương trình nào đó. Đôi khi, roadshow cũng nhằm mục đích bán hàng, tiếp xúc khách hàng, giới thiệu sản phẩm.

Chạy roadshow có tác dụng rất lớn trong việc quảng bá thương hiệu, vì nó gây được sự chú ý. Hay ứng dụng vào việc tuyên truyền các thông điệp trong cộng đồng. Đôi khi các cơ quan nhà nước cũng sử dụng dịch vụ roadshow nhằm tuyên truyền, vận động. Một chiến dịch như bảo vệ môi trường, phòng chống dịch bệnh, tiêm chủng văcxin hay nhân ngày lễ…

Có thêm xem roadshow là một hình thức quảng cáo hoặc sự kiện di động. Gồm có một nhóm từ 10 người kết hợp với phương tiện như xe đạp, xa máy… Và mỗi hoạt động diễn ra thì doanh nghiệp đều nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ nhất định. Khi xác định được được mục tiêu sẽ lên kế hoạch đồng bộ hình ảnh chạy roadshow. Để sau cùng có thể truyền tải đến người xem mục đích quảng bá của hoạt động này.

Một vài lưu ý khi tổ chức roadshow

– Xin cấp phép: đây là công việc nên thực hiện đầu tiên. Vì việc chạy roadshow cần có phải có giấy phép, nên đây là yêu cầu bắt buộc. Tránh những tình trạng hoạt động phải dừng lại giữa chừng.

seyhan escort

– Lựa chọn phương tiện: tùy theo đối tượng khách hàng mục tiêu, và kinh phí để lựa chọn phương tiện.

– Tuyến đường: nên chọn những tuyến đường có nhiều người đi lại để dễ tiếp cận. Đồng thời tính toán vào những giờ cao điểm nếu mật độ giao thông cao sẽ ảnh hưởng đến lộ trình.

– Nếu có hành trình chạy nhiều tuyến song song thì nên chú ý điểm tập kết sao cho không bị trùng lặp.

Lựa chọn đơn vị quảng cáo, truyền thông uy tín nếu bạn chưa biết cách tổ chức hoạt động roadshow.

CÔNG TY TNHH HATUBA

– Địa chỉ: Lô CC3-5 KCN Tây Bắc Ga-Phường Đông Thọ-TP Thanh Hóa

– Hotline: 0903.214.932

– Fanpage: https://www.facebook.com/Hatubaquangcao/