Trang chủTin tứcTop 3 hình thức quảng cáo phổ biến tại các thành phố lớn

Top 3 hình thức quảng cáo phổ biến tại các thành phố lớn

Số lượng các doanh nghiệp ra đời hàng năm ngày càng nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc mức độ cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trên thị trường không hề nhỏ. Vì thế, các hình thức quảng cáo sản phẩm của doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp. Dưới đây là top 5 hình thức quảng cáo phổ biến tại thành phố các thành phố lớn hiện nay:

1. Hình thức quảng cáo ngoài trời

Poster, Pano, Billboard ( Bảng tấm lớn) không còn quá xa lạ trên thị trường quảng cáo ngoài trời. Chúng được đặt ở những vị trí tầm cao như bảng quảng cáo trên nóc, tường nhà, cột quảng cáo trên đường cao tốc, trên xe Bus, ở nhà chờ xe bus, điện thoại công cộng ….

Hiện nay hình thức quảng cáo trên đang được ưa chuộng và ưu tiên sử dụng nhất tại Việt Nam bởi những ưu điểm vượt trội của nó.

Thông thường các bảng biển quảng cáo ngoài trời được đặt tại các tuyến đường có đông người qua lại hoặc những khu vực trung tâm chính nhằm mục đích để thu hút đông đảo số lượng người xem.

2. Hình thức quảng cáo sân bay

Quảng cáo tại sân bay là hình thức quảng cáo bằng các hình ảnh quảng cáo, đoạn phim quảng cáo thông qua các màn hình quảng cáo (màn hình LED, màn hình IPS, màn hình LCD), bảng – hộp đèn quảng cáo, xe đẩy trên sân bay, các poster vừa và nhỏ, … quảng cáo cho các nét độc đáo của sản phẩm đại diện cho từng vùng miền

Với số lượng khách hàng di chuyển bằngđường bay càng ngàng càng cao vì vậy hình thức quảng cáo sân bay đang được ưa chuộng bởi sự cơ động và hiện đại cùng với đó là tiếp cận được rất nhiều khách hàng của doanh nghiệp.

Với việc làm thủ tục ở hành lang sân bay lâu cũng như việc ngồi chờ khi xảy ra tình trạng delay chuyến bay, vô hình chung điều này càng làm tăng hiệu quả truyền thông của thương hiệu, sản phẩm khi tận dụng thời gian chờ chuyến bay của khách hàng để phát huy được thông điệp quảng cáo tốt nhất.

Không chỉ vậy, vị trí đặt quảng cáo sang trọng kết hợp với thiết kế mới lạ và bắt mắt cũng sẽ làm thương hiệu được nâng tầm và khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong kinh doanh. Bên cạnh đó nhờ quảng cáo sân bay doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận được với nhiều các đối tác tiềm năng trong và ngoài nước.

3. Hình thức quảng cáo trên truyền hình

Quảng cáo truyền hình có lẽ đã quá quen thuộc với chúng ta, nó là hình thức quảng cáo được các doanh nghiệp lớn ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đây được xem là một trong các hình thức quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay tại Việt Nam. Cũng giống như quảng cáo ngoài trời quảng cáo trên truyền hình được chia thành nhiều loại như TVC, phim tự giới thiệu, tài trợ chương trình và bán hàng qua truyền hình,… Ưu đểm nổi bật của hình thức quảng cáo truyền hình chính là phạm vi truyền tải rộng và thu hút được đối tượng người xem nhờ truyền tải được đầy đủ hình ảnh, âm thanh một cách chân thực về các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

Đây là hình thức quảng cáo được gọi là xa xỉ và chủ yếu dành cho những doanh nghiệp lớn quảng cáo sản phẩm hoặc thương hiệu bởi vì chi phí bỏ ra quảng cáo không hề rẻ nhưng cùng với đó là lợi nhuận đem lại cho doanh nghiệp vô cùng lớn vì tính đại chúng của truyền hình.

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt quảng cáo ngoài trời tại Thanh Hóa. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá:

CÔNG TY TNHH HATUBA

– Địa chỉ : Lô CC3-5 KCN Tây Bắc Ga – Phường Đông Thọ -TP Thanh Hóa

– Tổng đài : 088.956.3333

– Hotline: 0903.214.932

– Email: hatuba.ceo@hatuba.com.vn

– Facebook: https://www.facebook.com/congtyhatuba