Hiện nay cùng với sự phát triển kinh tế, số lượng các doanh nghiệp ra đời ngày càng nhiều cũng đồng nghĩa mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt. Do vậy công nghệ quảng cáo đóng góp vai trò quan trọng trong kế hoạch của từng doanh nghiệp để tồn tại và phát triển.
Trong khi các đối thủ khác đang “phô trương” sức mạnh của mình thì bắt buộc ta không thể ngồi yên. Tuy nhiên trong thời kỳ bão giá và lạm phát như hiện nay, việc lựa chọn nội dung và hình thức quảng cáo sao cho phù hợp với mục tiêu cũng như tài chính của công ty khiến nhiều doanh nghiệp “đau đầu”. Vậy phương tiện Quảng Cáo nào cho hiệu quả tốt, thu hút đối tượng người xem nhiều nhất hiện nay?. Trong bài viết này tôi xin giới thiệu tóm tắt một số loại hình quảng cáo đang được các doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay.
Quảng cáo ngoài trời:
Nói đến quảng cáo ngoài trời ta thường hay nghe những từ như Pano, Billboard: tên gọi chung cho loại hình quảng cáo đặt ở tầm cao như bảng quảng cáo trên nóc và tường các tòa nhà;
Street furniture: chỉ những loại hình quảng cáo ở tầm thấp, dọc trên đường như quảng cáo ở nhà chờ xe buýt, buồng điện thoại…;
Transit: loại hình quảng cáo di động như trên xe buýt, taxi… tất cả là một phần trong quảng cáo ngoài trời-Outdoor.

Thông thường những biển quảng cáo outdoor thường đặt tại những tuyến đường đông người đi lại, hay những khu trung tâm chính mục đích để thu hút được đông đảo số lượng người xem. Do phải nằm một chỗ bất động nên hầu như đối tượng người xem rất hạn chế, đa số là những người thường xuyên đi lại trên tuyến đường đó hoặc đến nơi đó.
Các doanh nghiệp khi chọn loại hình quảng cáo này đa phần đều phải phân bố những bảng quảng cáo của mình đều các khu vực trong tỉnh, thành phố để đem lại kết quả như mong muốn. So với Pano, Billboard hay Street furniture thì Transit có phần ưu thế hơn, nếu Pano, Billboard, Street chỉ cố định một chỗ thì transit sẽ như một bảng quảng cáo di động, nó di chuyển từ tuyến đường này sang tuyến đường khác, hàng ngày hàng giờ.
Tổ chức sự kiện:
Tổ chức một event để giới thiệu sản phẩm có lẽ là phương thức hữu hiệu nhất đối với doanh nghiệp nào muốn quảng bá sản phẩm của mình đến tận tay người tiêu dùng. Tuy nhiên để tổ chức thành công và mang về hiệu quả như mong muốn các doanh nghiệp cần phải chọn lựa thời điểm, địa điểm thích hợp và định vị được đối tượng hướng đến để thu hút người xem và tham gia.
Hình thức event được các doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay để đưa sản phẩm đến gần với người tiêu dùng là tổ chức những buổi phát sampling miễn phí tại các siêu thị, trung tâm mua sắm, chợ hay các chuỗi cửa hàng và hiệu quả mang lại tương đối cao.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị quảng cáo uy tín tại Thanh Hóa, liên hệ với Hatuba Thanh Hóa để nhận được tư vấn và báo giá trực tiếp
– THÔNG TIN CHI TIẾT: CÔNG TY TNHH HATUBA
– Địa chỉ : Lô CC3-5 KCN Tây Bắc Ga-Phường Đông Thọ-TP Thanh Hóa
– Tổng đài : 088.956.3333
– Hotline: 0903.214.932
– Email: hatuba.ceo@hatuba.com.vn
– Facebook: https://www.facebook.com/congtyhatuba