Để chiến dịch quảng cáo trên màn hình Led được diễn ra thuận lợi, doanh nghiệp nên tìm hiểu để biết rõ về một số sai lầm thường mắc phải khi tiến hành triển khai chiến dịch, gây ảnh hưởng tới hiệu suất và độ phủ sóng của thương hiệu. Hatuba sẽ cùng bạn điểm qua nhưng sai lầm khi quảng cáo màn hình Led qua bài viết dưới đây nhé.

Lựa chọn vị trí quảng cáo không phù hợp
Có rất nhiều dự án quảng cáo đã không đạt được kết quả như mong muốn khi lựa chọn sai vị trí book quảng cáo do các yếu tố khách quan như:
– Vị trí quảng cáo không nằm trong khu vực nội thành đông đúc hoặc các địa điểm công cộng thường xuyên có người qua lại như siêu thị, trung tâm thương mại, ngã ba, ngã tư… sẽ làm cho hình ảnh thương hiệu không được lan tỏa và phủ sóng rộng rãi.
– Màn hình quảng cáo bị che khuất bởi các vật cản như nhà cửa, cây cối… khiến cho người xem không thể quan sát được hình ảnh một cách thuận lợi.
– Lựa chọn nhầm địa điểm quảng cáo, không phù hợp và không có đối tượng khách hàng tiềm năng, ví dụ như nhãn hàng về ô tô, xăng dầu… lại book quảng cáo trong bệnh viện, trường học…
Chính vì vậy, doanh nghiệp hãy kết hợp với đơn vị quảng cáo để tìm hiểu thật kĩ trước khi lựa chọn vị trí quảng cáo màn hình Led, nên có khảo sát thực tế để nhận biết tình hình chứ không chỉ xem trên hình ảnh, giấy tờ.
Nội dung quảng cáo quá nhiều, không cần thiết
Thiết kế maquette quảng cáo luôn chiếm vai trò quan trọng nhất bởi nó quyết định những thông điệp, hình ảnh mà doanh nghiệp muốn gửi gắm tới khách hàng. Đối với màn hình Led doanh nghiệp sẽ phát clip TVC quảng cáo với độ dài từ 15 – 30s. Thông thường, mỗi người xem đều sẽ không có quá nhiều thời gian để quan sát nội dung quảng cáo, đôi khi chỉ lướt qua vài giây nếu như đang di chuyển trên đường.
Doanh nghiệp cần phải cực kì chú trọng vào khâu thiết kế clip, hình ảnh quảng cáo sẽ sử dụng cho chiến dịch, không nên đưa vào quá nhiều nội dung, hình ảnh không cần thiết, sử dụng chi tiết nhỏ nhặt, màu sắc không thống nhất… dẫn tới các nội dung chủ đạo không được nổi bật, người đi đường xem xong không đọng lại gì trong đầu hoặc họ không đủ thời gian để quan sát kịp những thông điệp quan trọng nhất.
Trong maquette quảng cáo, nội dung cần phải được tôn lên nhất đó chính là tên thương hiệu, hình ảnh sản phẩm, logo, slogan…, nằm ở vị trí trung tâm và xuất hiện nhiều nhất. Ngoài ra, việc sử dụng những tông màu chủ đạo cũng sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng nhận ra và ghi nhớ thương hiệu hơn.
Màn hình quảng cáo trục trặc, không hoạt động
Trong nhiều trường hợp, màn hình Led có thể sẽ gặp trục trặc và xảy ra một số sự cố như không hoạt động, màn hình bị nhiễu, nhòe mờ hình ảnh, có khoảng đen… do bị chập điện hoặc màn hình bị hỏng một bộ phận nào đó. Nếu không được sửa chữa ngay thì sẽ gây ảnh hưởng tới tiến độ thực thi chiến dịch, người xem sẽ không thể quan sát được hình ảnh quảng cáo.
Đơn vị quảng cáo màn hình Led tại Thanh Hóa
Hatuba là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo màn hình Led tại Thanh Hóa. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với hàng trăm chiến dịch đã được triển khai thành công, là đối tác quen thuộc của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong tỉnh.
Cam kết sẽ mang tới cho doanh nghiệp những giải pháp truyền thông hiệu quả, đưa thương hiệu tiếp cận với người xem một cách hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp trong tất cả các bước triển khai từ A – Z.
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và cập nhật các thông tin kịp thời.
CÔNG TY TNHH HATUBA
– Địa chỉ: Lô CC3-5 KCN Tây Bắc Ga-Phường Đông Thọ-TP Thanh Hóa
– Hotline: 0903.214.932
– Fanpage: https://www.facebook.com/Hatubaquangcao/