Một trong những phương tiện phổ biến nhất hiện nay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong những chiến dịch truyền thông, đó chính là Pano quảng cáo ngoài trời, nhờ vào những ưu điểm và hiệu quả mà nó mang lại.
Bạn đang muốn tìm hiểu sâu hơn về Pano và những thông tin như kinh phí thực hiện, có phải xin cấp phép. Hãy cùng Hatuba tìm hiểu thông này qua bài viết sau:
1. Pano Quảng cáo là gì?
Pano là một trong những loại hình quảng cáo ngoài trời phổ biến ở nước ta hiện nay. Có thể hiểu một cách đơn giản nhất thì đây là hình thức quảng cáo được thực hiện ngoài trời, người dùng sẽ nhìn thấy nó khi di chuyển và đi lại ngoài đường. Để tạo độ phủ thương hiệu trên diện rộng, các doanh nghiệp sẽ sử dụng Pano quảng cáo bởi có thể cho nhiều người nhìn thấy và ghi nhớ ngay vào đầu.
Một số đặc điểm chính của Pano quảng cáo:
Kích thước: Tương đối đa dạng và thường từ 50 mét vuông trở lên …
Độ cao của biển : biển Pano lắp đặt ốp vào tòa nhà cao tầng, và có có độ cao khoảng 3-5 mét trở lên (vì nếu thấp quá sẽ làm giảm tầm nhìn xa của người đi đường, hoặc sẽ bị che lấp bởi vật cản phía trước).
Vị trí : Trước khi lắp đặt đơn vị quảng cáo sẽ đi khảo sát địa hình, lựa chọn những tòa nhà cao tầng có view thoáng rộng, tầm nhìn xa.
2. Chi phí thực hiện Pano Quảng cáo ngoài trời
Khi thực hiện bất kỳ loại hình quảng cáo nào vấn đề các doanh nghiệp quan tâm thường quan tâm là kinh phí. Và nhiều doanh nghiệp khi thực hiện pano quảng cáo ngoài trời đều phân vân với mức kinh phí bỏ ra liệu có thu lại được kết quả tương xứng và đáng đồng tiền bát gạo hay không?
Tuy nhiên có thể thấy, trong tất cả những loại hình quảng cáo thì quảng cáo pano được xem là hình thức quảng cáo tối ưu chi phí và mang lại hiệu quả. Theo một vài thống kê về kinh phí thực hiện quảng cáo ngoài trời thì :
Pano rẻ hơn 80% so với quảng cáo trên các kênh truyền hình.
Chỉ bằng 40% so với book quảng cáo trên báo in.
Chỉ bằng một nửa nếu so với quảng cáo trên kênh radio.
Trong khi tại thời điểm hiện hay, do tính chất thường xuyên phải di chuyển ra ngoài nhiều và ít quan tâm đến truyền hình, lười đọc báo, lười nghe radio của khách hàng và những loại hình quảng cáo này không còn hiệu quả như giai đoạn trước đây.
Điều này tạo điều kiện cho quảng cáo ngoài trời, đặc biệt là quảng cáo Pano lên ngôi, với mức chi phí rẻ hơn, nhưng lượt tiếp cận lại nhiều hơn, đa dạng hơn, nên đây là sự lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp.
3. Thực hiện quảng cáo Pano có phải xin giấy phép không?
Pano quảng cáo ngoài trời thường được lắp đặt tại khu vực nội thành, những nơi có mật độ giao thông đông đúc nên nó ảnh hưởng trực tiếp đến mỹ quan đô thị và an toàn giao thông của người đi đường, do vậy cần phải xin cấp phép từ Sở.
Và chúng tôi luôn hiểu rõ những quy định và thủ tục xin cấp phép quảng cáo ngoài trời, thực hiện từ A-Z chiến dịch quảng cáo bao gồm khâu xin cấp phép, điều đó sẽ tiết kiệm được thời gian và nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp.
4. Tạm kết
Sau nhiều năm có kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo. Hatuba nhận thấy rằng Pano quảng cáo ngoài trời có khá nhiều ưu điểm để hấp dẫn và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp khi triển khai chiến dịch quảng cáo truyền thông.
Hatuba – Chúng tôi cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời toàn diện đến doanh nghiệp, sẵn sàng tư vấn kế hoạch tổng thể phù hợp với nhãn hàng nhất, tư vấn thiết kế quảng cáo ấn tượng, thi công nhanh chóng, đúng thời hạn, đúng kỹ thuật, đảm bảo an toàn, cùng chế độ bảo hành tận tụy trong suốt thời gian quảng cáo cho khách hàng.
Liên hệ ngay hotline 0903.214.932 để được báo giá và tư vấn trực tiếp
Hatuba – Giải pháp quảng cáo hình ảnh cho doanh nghiệp!
Trụ sở chính: Lô CC3-5 KCN Tây Bắc Ga, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa.