Trang chủ » Quảng cáo trên xe bus tiếp cận với những phân khúc khách hàng nào?

Quảng cáo trên xe bus tiếp cận với những phân khúc khách hàng nào?

Có lẽ trước khi lựa chọn và tiến hành triển khai mỗi chiến dịch quảng cáo trên xe bus, doanh nghiệp nào cũng thắc mắc hình thức này sẽ tiếp cận tới phân khúc khách hàng nào và nó có đem lại hiệu quả hay không. Hatuba Thanh Hóa sẽ phân tích và giải đáp để doanh nghiệp có thể hoàn toàn tự tin sử dụng hình thức quảng cáo này!

1. Vai trò quan trọng của quảng cáo trên xe bus

Như ta đã biết, quảng cáo trên xe bus hiện là một hình thức truyền thông ngoài trời đã rất đỗi quen thuộc, tới mức khi đi ngoài đường, hiếm khi nào ta bắt gặp một chiếc xe không dán quảng cáo. Đủ để thấy được độ hot của hình thức này như thế nào. Quảng cáo xe bus được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi nó có thể triển khai dưới nhiều vị trí khác nhau, mà báo giá cũng rất phù hợp với nguồn ngân sách, chiết khấu lại hấp dẫn như:

– Quảng cáo trên thân xe bus.

– Quảng cáo tràn kính trên xe bus (dán maquette diecut tại Hà Nội, Đà Nẵng và dán tràn kính tại Thành phố Hồ Chí Minh).

– Quảng cáo trên tay cầm xe bus.

– Ngoài ra còn có hình thức quảng cáo nhà chờ xe bus cũng được các nhãn hàng book rất nhiều.

Hiện nay, quảng cáo trên xe bus được phép triển khai tại hầu hết các tỉnh thành có sử dụng loại phương tiện giao thông công cộng này. Đây là một lợi thế vô cùng lớn cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu phủ sóng thương hiệu. Xe bus sẽ đưa hình ảnh quảng cáo xuất hiện trên đường phố trong suốt quá trình hoạt động. Tiếp cận được với một lượng người xem vô cùng lớn từ nhiều góc độ khác nhau.

2. Tìm hiểu những phân khúc khách hàng chính

Tùy vào mỗi loại hình quảng cáo ngoài trời cũng như mục đích truyền thông của doanh nghiệp sẽ tiếp cận tới các phân khúc khách hàng khác nhau và quảng cáo trên xe bus cũng không phải là ngoại lệ. Hình thức này được triển khai trên một trong những loại phương tiện giao thông phổ biến nhất hiện nay, gần như đã xuất hiện ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước và rất được khuyến khích sử dụng để bảo vệ môi trường, giảm thiểu lượng khí thải cũng như tiết kiệm chi phí.

Phân khúc khách hàng của quảng cáo trên xe bus là những người đang tham gia giao thông trên đường, người đứng chờ xe ở trạm dừng và cả các hành khách ở bên trong xe. Qua quan sát trực quan và tiến hành đánh giá, phân tích, ta có thể sắp xếp được những phân khúc khách hàng chính mà hình thức này đang hướng tới, cụ thể là:

– Người đi làm

Như đã nói ở trên, với việc xã hội ngày một khuyến khích sử dụng xe bus để thay cho các phương tiện giao thông khác thì ngày càng có nhiều người đã lựa chọn xe bus là phương tiện để đi làm mỗi ngày. Bởi vì, xe bus chạy qua hầu hết các tuyến đường chính với nhiều trạm dừng khác nhau, rất tiện lợi để tới các công ty, tòa nhà văn phòng…, hơn nữa lại giúp họ tiết kiệm thời gian và tiền bạc rất nhiều khi không phải gửi xe cá nhân trong bãi đỗ xe nữa. Đối tượng khách hàng này sẽ sử dụng xe bus hàng ngày cũng như sử dụng các phương tiện giao thông khác rất nhiều.

– Học sinh, sinh viên:

Đây được đánh giá là những hành khách đi xe bus nhiều nhất hiện nay. Đặc biệt là sinh viên các trường trên địa bàn. Rất dễ hiểu khi hầu như trước cổng trường nào cũng đều có trạm dừng xe bus, hơn nữa vé đi xe lại rất rẻ dù bạn đi xa hay gần, tiết kiệm được một khoản kinh phí. Ngoài việc sử dụng xe bus để đi học thì còn có thể đi chơi, đi học thêm, làm thêm… đều rất tiện và có thể đi cùng cả nhóm. Dịch vụ đặt mua vé tháng cũng hỗ trợ khá nhiều cho các bạn học sinh, sinh viên trong thời buổi hiện tại.

– Những người đã có gia đình:

Những người có gia đình hầu như đều đã có phương tiện riêng của mình nhưng cũng vẫn có một số lượng lớn người lựa chọn xe bus khi có việc cần phải ra ngoài, phần lớn là phụ nữ khi họ có thể không biết đi xe máy, không thạo đường hoặc đi xe bus cảm giác an toàn hơn rất nhiều. Xe bus hoạt động với cung đường đã được cố định từ trước, lộ trình công khai nên rất dễ dàng để theo dõi.

– Người ở lứa tuổi trung niên, người già

Vì vấn đề an toàn giao thông, đối với những người đã ở tầm tuổi trung niên trở lên khi ra đường không có người đi cùng thì thường họ sẽ lựa chọn xe bus. Khi lên xe, họ sẽ được phụ xe và các hành khách trên xe hỗ trợ để có ghế ngồi cũng như xuống đúng điểm cần đến.

Như vậy, có thể thấy với những phân khúc khách hàng trên, hình thức quảng cáo trên xe bus phù hợp cho rất nhiều doanh nghiệp ở đa dạng các lĩnh vực, nhóm ngành như thời trang, thực phẩm, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), đồ công nghệ – điện tử…, đều có thể book quảng cáo.

3. Đặt quảng cáo trên xe bus với đơn vị uy tín tại Thanh Hóa

Bạn đang cần một đơn vị quảng cáo trên xe bus uy tín. Liên hệ với chúng tôi để được báo giá và tư vấn chi tiết:

CÔNG TY TNHH HATUBA

– Địa chỉ : Lô CC3-5 KCN Tây Bắc Ga – Phường Đông Thọ -TP Thanh Hóa

– Tổng đài : 088.956.3333

– Hotline: 0903.214.932

– Email: hatuba.ceo@hatuba.com.vn

– Facebook: https://www.facebook.com/congtyhatuba