Trên mỗi tuyến phố, con đường luôn tấp nập người qua lại. Nếu thông tin của sản phẩm, thương hiệu của bạn hiện diện tại một góc nào đó dễ nhìn thấy trên đường, thì kết quả sẽ như thế nào? Sẽ có rất nhiều người biết đến nó khi hằng ngày nhìn thấy. Quảng Cáo ngoài trời chính là công cụ tốt cho hoạt động quảng bá hình ảnh, sản phẩm của doanh nghiệp.
Bằng cách quảng cáo ngoài trời, bạn có thể:
Làm thương hiệu
Đã có chứng minh cho thấy.việc sử dụng một biểu tượng thương hiệu trong quảng cáo tuyên truyền có thể tăng thêm 40% mức độ ghi nhớ hơn là việc không sử dụng, và không có phương tiện nào khác có thể biến một sản phẩm hay dịch vụ trở thành một thương hiệu với chi phí hiệu quả như quảng cáo tuyên truyền.
Tạo một tác động đến tâm trí người đi đường
Với những hình ảnh ấn tượng, tầm nhìn xa vượt trội và khắc sâu trong tâm trí, nổi bật so với hoản cảnh xung quanh – tác động của quảng cáo tuyên truyền với sự sáng tạo khẳng định mức độ lớn. Các công cụ quảng cáp tuyên truyền đạt được hiệu quả tuyệt vời bởi vì không phải cạnh tranh với các quảng cáo quá phong phú khác, là trường hợp gặp phải đối với các hoàn cảnh truyền thông khác.
Tiếp cận đại đa số công chúng hoặc định mục tiêu cho thông điệp của bạn với chi phí hiệu quả
Quảng cáo tuyên truyền được trưng bày liên tục 24 giờ một ngày, kéo dài liên tục từ tuần này sang tuần khác và tiếp cận được công chúng mà các phương tiện truyền thông khác gặp khó khăn và hạn chế về chi phí để tạo sự thu hút.
Dù bạn đang ngồi trong xe, đang đứng chờ tại trạm xe buýt, tàu điện ngầm hoặc chuẩn bị lên máy bay, quảng cáo tuyên truyền được đặt tại các địa điểm đó sẽ tạo cảm hứng, thông tin và kích thích giác quan của bạn.
Vị trí, loại hình và số lượng trụ, cột mang thông điệp quảng cáo giúp bạn đặt mục tiêu về thị trường một cách cụ thể hoặc truyền đi thông điệp của bạn một cách rộng rãi.
Tạo sự nhận biết được duy trì liên tục
Nghiên cứu của Mediacom và trường đại học Alberta đã cho thấy:
Khả năng duy trì sự nhận biết của quảng cáo tuyên truyền trong một khoảng thời gian lớn hơn nhiều so với quảng cáo trên truyền hình. Cuộc nghiên cứu này phát hiện tại thời điểm kết thúc chiến dịch quảng cáo tuyên truyền việc nhận biết có chủ tâm là khoảng 36%. Sáu tuần sau đó chỉ giảm xuống 1%. So sánh với quảng cáo trên truyền hình cho thấy sự giảm sút đáng kể trong nhận biết trong 2 tuần sau khi kết thúc chiến dịch quảng cáo.
Sự nhận biết đối với quảng cáo tuyên truyền đang tăng lên (33% trong giai đoạn 1978-1991 lên 39% trong giai đoạn 1992-1996). Kết quả này là do những nỗ lực của ngành quảng cáo tuyên truyền để cải thiện vị trí lắp đặt, nâng cao kết cấu và sự nâng cao kiến thức của các công ty quảng cáo và công ty đại diện về những loại hình sáng tạo hiệu quả nhất.
Các mức độ nhận biết không khác biệt đáng kể giữa nam và nữ nhưng quảng cáo tuyên truyền được trông thấy và ghi nhớ với tỷ lệ lớn hơn nhiều của những người trong độ tuổi từ 16 – 44 so với số lượng người từ 55 trở lên.
Hỗ trợ các phương tiện truyền thông khác
Quảng cáo ngoài trời :
+ Là phương tiện nhắc nhở, khi hoạt động khác bị thu hẹp
+ Tiếp cận với chi phí hiệu quả đối với những đối tượng mà các phương tiện truyền thông khác bị hạn chế về chi phí khi tiếp cận.
+ Tạo ra hành động mua hàng, nhấn mạnh thông điệp của thương hiệu của các phương tiện truyền thông khác đến gần hơn hành động mua hàng.
+ Là cách thức duy trì sự nhận biết thương hiệu mang tính chiếc lược, chi phí hiệu quả trong số các hoạt động truyền thông khác ngày càng phong phú.
HATUBA là đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo bằng pano ngoài trời Thanh Hóa. Để được tư vấn cụ thể và chi tiết, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ: https://hatuba.com.vn/vn/quang-cao/